ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.

เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.

Posted 28/07/2017 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท)  มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่

คูตินโญ่ตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่าแบบรายวัน เพราะในช่วงเวลาเดียวกันฝั่ง บาร์ซ่า ก็โดนลือว่าจะเสีย เนย์มาร์ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั่นเอง ล่าสุดข่าวยังบอกว่า บาร์ซ่า อาจจะอัพค่าตัวให้เป็น 80 ล้านปอนด์ ซึ่ง เมอร์ฟี่ บอกว่าถ้าได้ราคาขนาดนั้นจริงๆ ก็น่าพิจารณาจะขาย

"มันจะต้องมีจุดที่ว่านักเตะแสดงความต้องการอยากย้ายทีม เมื่อนั้นมันก็สมเหตุสมผลที่จะเรียกเงินให้เยอะที่สุด ถ้าพวกเขาพูดว่า เนย์มาร์ มีค่าตัว 199 ล้านปอนด์ ตอนนี้คุณจะเอาคูตินโญ่ไปอยู่ระดับเดียวกับเนย์มาร์ไม่ได้ เขาไม่ได้มีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ ส่วนจะได้ 100 ล้านปอนด์มั้ย ก็ไม่แน่ ถ้าบาร์ซ่าพร้อมจ่าย 80 ล้านปอนด์เพื่อคูตินโญ่ ผมว่ามันก็เป็นการทำธุรกิจที่ดีแล้ว"

นอกจากยุให้ขายแล้ว เมอร์ฟี่ยังมองว่าต่อให้ปล่อย คูตินโญ่ออกไป ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่น่าจะอ่อนลง "ผมว่าด้วยการมีพวกเขามีทั้งซาลาห์ และ มาเน่ อยู่ริมเส้น ทีมจะมีการขับเคลื่อนมากขึ้น พวกเขาอาจเสียการสร้างสรรค์เกมของคูตินโญ่ แต่มันก็ยังมีนักเตะที่คุณอาจใช้เงินไม่มากนักไปดึงมาร่วมทีม และเขาอาจทำอะไรให้คุณได้มากพอกัน"

"คูตินโญ่ยิงไป 14 ลูกในซีซั่นที่แล้ว เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา ถ้าลิเวอร์พูลตั้งราคาเขา 100 ล้านปอนด์ แล้วค่าตัวเดเล่ อัลลี่ หละ เขาทำได้ดีกว่าคูตินโญ่อีก คือต่างกันแต่ดีกว่า ถ้าพวกเขาได้ 80 ล้านปอนด์ หรือ 90 ล้านปอนด์ คุณก็คิดได้เลยว่าพวกเขาจะไปซื้อคนอื่นมา"

"เรากำลังตั้งสมมุติฐาน แต่ถ้านักเตะเหล่านั้นยิงประตูและทำแอสซิสต์มากกว่าคูตินโญ่ 2-3 เท่าหละ แล้วคุณก็ไม่อยากมีนักเตะที่ไม่มีความสุขอยู่ในทีม ผมไม่ได้บอกว่าลิเวอร์พูลควรขายคูตินโญ่ เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก ไม่มีข้อสงสัเลย แต่ถ้าเขาอยากย้าย แล้วเราได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ผมจะเอาแน่"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ไม่กลับสเปนพร้อมบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่กลับสเปนพร้อมต้นสังกัด หลังเสร็จศึกเอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้
  • บาร์โตเมวชี้เนย์มาร์เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของนักเตะ หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้
  • หากเสียคูตี้!หงส์เล็งลานซินี่จากค้อน
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • คล็อปป์หวังจูนแนวรับหงส์เข้าที่ก่อนเปิดซีซั่น
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »