ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวชี้เนย์มาร์เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง

บาร์โตเมวชี้เนย์มาร์เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง

Posted 28/07/2017 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของนักเตะ หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสพร้อมทุ่มเงินถึง 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

ล่าสุด บาร์โตเมว กล่าวว่า เนย์มาร์ เป็นที่ต้องการของ บาร์ซ่า และมีสัญญาจนถึงปี 2021 แต่สตาร์ทีมชาติบราซิล จะเป็นคนตัดสินเองว่าเขาต้องการที่จะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู หรือไม่

"คุณรู้ว่า เนย์มาร์ คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเราก็ไม่อยากที่จะเสียนักเตะแบบนั้นไป เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป อยู่กับเราต่อไป เขายังคงมีสัญญาอีก 4 ปี ดังั้น มันจึงไม่มีอะไรจะต้องพูดอีก"

"คุณรู้ว่านักเตะตัดสินใจถ้าพวกเขาต้องการย้าย พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ แต่สำหรับ บาร์เซโลน่า แล้วเราต้องการเขาและเราก็จำเป็นต้องมีเขา เพราะถ้าเราต้องการคว้าแชมป์ เราก็ต้องมีนักเตะที่ดีที่สุด" บาร์โตเมว กล่าว

สำหรับ เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกไอซีซี ด้วยผลงานยิง 3 ประตูจาก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »