ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์จวกสื่อกุข่าวเบลเตรียมลาชุดขาว

เอเยนต์จวกสื่อกุข่าวเบลเตรียมลาชุดขาว

Posted 29/07/2017 by siamsport

นั่งเทียนเขียนไปเรื่อย! โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าคู่ใจ แกเร็ธ เบล อดทนไม่ไหวออกโรงจวกสื่อยับ กรณีตีข่าวปีกชาวเวลส์ อาจลา เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากมีข้อเสนอก้อนโตยื่นเข้ามาทาบทาม

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาโจมตีรายงานข่าวที่ว่า ดาวเตะวัย 28 ปีเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" บรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก  ในการคว้าตัว คีลิยิน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 161 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,245 ล้านบาท) และเป็นที่เชื่อว่า ปีกพ่อมดชาวเวลส์ อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายสโมสร หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาให้พิจารณา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสได้ตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้อดีตสตาร์แนวรุก สเปอร์ส ยืนยันว่า ยังมีความสุขกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ล่าสุด บาร์เน็ตต์ ออกมาจวกข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับ เบล ในช่วงหลังว่า "มันไร้สาระ เรื่องราวงี่เง่าสิ้นดี" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!ราชันดวลบาร์ซ่าเปิดศึก''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบ
    ศึกฟุตบอล ''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบนัดนี้ระเบิดแข้งกันที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมจัดทัพเต็มสูบ ขาดแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังคงได้สิทธิ์พักเพิ่ม โดยส่ง แกเร็ธ เบล นำทัพ ทางด้าน "บาร์ซ่า'' บาร์เซโลน่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมวาง ลีโอเนล เมสซี่ ลงบัญชาเกมรุกสู้ ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, (เวลา : 06.30 น. เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย)
  • ยังไม่พอ! โด้ เผยอยากมีลูก 7 คน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เปิดใจ อยากมีลูกรวมแล้ว 7 คน เพื่อให้เข้ากับเบอร์เสื้อของเขา โดย คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของเขาเองก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน
  • ยังมีอนาคต!เบนซ์จ่อขยายสัญญาชุดขาว
    สื่อดังสเปนปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังมองเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ใครเอ่ย?ซีดานแย้มบีบีซีอาจลาชุดขาว1ราย
    เปิดทาง เอ็มบั๊ปเป้! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิด แย้มซัมเมอร์นี้ 1 ใน 3 ประสาน "บีบีซี" อาจย้ายออกจากทีม แต่รับอยากให้อยู่ต่อครบทุกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »