ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ๊กซอว์ที่รออยู่!มูชูมาติชแข้งชั้นยอดสำหรับผี

จิ๊กซอว์ที่รออยู่!มูชูมาติชแข้งชั้นยอดสำหรับผี

Posted 01/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ป้ายแดง มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่ตนต้องการ พร้อมขอบคุณ มาติช ที่อยากมาอยู่กับทีม เชื่อเจ้าตัวจะเป็นที่รักของแฟนๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เนมานย่า มาติช กองกลางคนใหม่ของทีม มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่ตนมองหาอยู่ หลังจากที่ มาติช เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ตกเป็นข่าวตามล่าตัว มาติช อยู่นาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประกาศว่าซิวดาวเตะเลือดเซิร์บมาเสริมแกร่งได้แล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้แข้งวัย 28ปี ได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง และกุนซือชาวโปรตุกีสก็ดีใจสุดๆ ที่ปิดดีลนี้ได้

"เนมานย่า เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะของ โชเซ่ มูรินโญ่ เขามีทุกอย่างที่เราต้องการในฐานะนักเตะ ทั้งความซื่อสัตย์, ความคงเส้นคงวา, ความทะเยอทะยาน และการเล่นเป็นทีม ผมอยากขอบคุณเขาที่เขามีความปรารถนาที่จะมาอยู่กับเรา เพราะถ้าเขาไม่มีความรู้สึกแบบนั้นแล้วล่ะก็ มันก็คงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะมาอยู่ที่นี่ ผมมั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ และแฟนบอลจะรักเขา ผมขอต้อนรับเจ้าของเบอร์ 31 คนใหม่ของเรา" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เรื่องน่ารู้ของ เนมานย่า มาติช แข้งใหม่ผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม
  • จนได้! เฮียมูคว้า "มาติช" ร่วมงานผีสมปรารถนา
    แมนฯ ยูไนเต็ดประกาศเซ็นสัญญากับเนมานย่า มาติชอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 31 ก.ค.หลังมีภาพหลุดของพ่อค้าแข้งร่างโย่งในชุดซ้อมของผีแดงแพร่ออกมาเมื่อวันก่อน
  • แม็คโทมิเนย์เผยแฮปปี้ได้ร่วมปรี-ซีซั่นผีครั้งแรก
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุข และสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรี-ซีซั่นเป็นครั้งแรก หลังเพิ่งประเดิมประตูแรกให้ "เร้ด เดวิลส์" ในเกมอุ่นเกือกถล่ม วาเลเรนก้า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ทื่ผ่านมา
  • ของกำลังขึ้น ลินเดเลิฟลั่นฟอร์มกับผีดีวันดีคืน
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนดีวันดีขึ้นในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พร้อมตั้งเป้าเปิดซีซั่นใหม่นำ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »