ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดับฝันสิงห์!อัลเลกรียันยูเว่ไม่มีวันขายซานโดร

ดับฝันสิงห์!อัลเลกรียันยูเว่ไม่มีวันขายซานโดร

Posted 01/08/2017 by siamsport

เชลซี ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อเล็กซ์ ซานโดร อยู่กับทีมต่อไปชัวร์ ยกอดีตแข้ง ปอร์โต้ และ มาร์เซโล่ ของ เรอัล มาดริด เป็นแบ็กซ้ายดีสุดในโลก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า จะไม่ขาย อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะชาวบราซิล ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลก ตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอย่างยาวนาน หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องกับ "ม้าลาย" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 รวมถึงช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกและ โคปปา อิตาเลีย เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ เชลซี ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) และ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ให้ "ยูเว่" พิจารณา แต่โดนปฏิเสธแบบไม่ใยดีทั้ง 2 ครั้ง

ขณะที่ล่าสุด อัลเลกรี กล่าวว่า "อเล็กซ์ ซานโดร? เขาเป็นผู้เล่น ยูเวนตุส เขามีฝีเท้าไม่ธรรมดาและจะไม่ย้ายจากทีมเราแน่นอน เขาพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ยูเว่ และสามารถพัฒนาขึ้นได้อีก เขาและ มาร์เซโล่ (ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด) เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้รับกลัวโดนปลดเหมือนมู-รานิเอรี่
    ไม่อยากเจอ! อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับกลัวชะตาตัวเองจะเหมือน โชเซ่ มูรินโญ่ และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ 2 ผู้จัดการทีมที่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก ก่อนถูกปลดในซีซั่นต่อมาเนื่องจากผลงานแย่
  • โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เชลซี ในศึก ไอซีซี 2017 แต่ยังทำประตูไม่ได้ สุดท้ายพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดสุดท้ายของโซนเอเชีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี อ...
  • คอนเต้ยันส่งชุดแกร่งดวลงู-โมราต้าตัวจริง
    กองเชียร์ เชลซี ที่อยากเห็น อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงลงตัวจริงรอเฮได้เลย เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปรยอาจส่งแข้งชาวสเปนตั้งแต่ต้นเกมลับเกือก อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »