ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซัปโปโรซ้อมคึกหลังขึ้นที่14 "เจ"ถูกจับเล่นทั้งริมเส้นและหน้าต่ำ

ซัปโปโรซ้อมคึกหลังขึ้นที่14 "เจ"ถูกจับเล่นทั้งริมเส้นและหน้าต่ำ

Posted 01/08/2017 by siamsport


หลังจากที่นักเตะทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้พักมา 1 วัน ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยมท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด

โดยโปรแกรมการฝึกซ้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชได้แบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุดในช่วงแรก เพื่อแบ่งฝั่งเน้นรูปแบบเกมรับ และ ชนาธิป อยู่ในกลุ่มของการฝึกซ้อมเกมรุก จังหวะเข้าทำประตู จากนั้นได้แบ่งข้างลงทีมขึ้นเกมใส่แท็กติก ซึ่ง "เมสซี่เจ" ถูกวางในตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนจะปรับมาเล่นกองหน้าตัวต่ำ สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงเช้าใช้เวลา 2 ชั่วโมง ก่อนที่ใน 15.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จะเรียกนักเตะมายืดกล้ามเนื้ออีกครั้ง

ชนาธิป ได้กล่าวถึงการที่ โยโมดะ จับเปลี่ยนตำแหน่งในช่วงการขึ้นเกม "ตลอดเวลาที่ได้เข้ามาร่วมทีม ผมเองถูกปรับตำแหน่งในการเล่นและฝึกซ้อมมาตลอด เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา พร้อมที่จะทำตามแท็กติกของโค้ชทุกๆ เรื่อง"

"จากเกมที่ผ่านมา (ชนะ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 2-0) โค้ช (ชูเฮ โยโมดะ) ไม่ได้มีการเข้ามาแนะนำ หรือพูดคุยอะไร เพราะทุกคนในทีมพอใจกับผลงานที่ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ในเจลีกได้ ในตอนนี้บรรยากาศในทีมดีมาก"

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโฉม 10 ตัวตัดเกมในนาม "ช้างศึก"... ใครจะมาแทน ธนบูรณ์!?
    จากอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางเชิงรับของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เอ็นไขว้หน้าขาด, เอ็นยึดด้านข้างหัวเข่าขาด และหมอนรองกระดูกฉีกขาด จนต้องพักเกือบ 9 เดือนนั้น นอกจากจะส่งผลต่อทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย"โดยตรงแล้ว ยังไปถึงทีมชาติไทย อีกด้วย
  • ''กันตภณ''ผงาดแชมป์-พรปวีณ์ซิวเดี่ยวสมัย2แบดฯปทท.
    ''เจ้ากัน'' กันตภณ หวังเจริญ หนุ่มน้อยวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มอันสุดยอด แซงเอาชนะรุ่นพี่ ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ผงาดแชมป์ชายเดี่ยวประเทศไทยสมัยแรกได้สำเร็จ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ไปครองอย่างยิ่งใหญ่
  • อิทธิพลเศร้าขอโทษธนบูรณ์-ตั้มแมนเข้าใจเป็นจังหวะเกม
    ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รับไม่เคยบาดเจ็บหนักขนาดนี้ จะเร่งฟื้นฟูร่างกายตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด พร้อมบอก “ต่อ” อิทธิพล พูลทรัพย์ ไม่ต้องคิดมาก เพราะเข้าใจว่าเป็นจังหวะฟุตบอล ขอให้มีสมาธิเล่นต่อไป ด้านแข้งการท่าเรือฯ ยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมขอโทษน้อง, ครอบครัว รวมถึงแฟนบอลกว่างโซ้ง และทีมชาติไทย
  • "พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี" ทีมฟุตซอลเมืองไทยยิ่งใหญ่ในเอเชีย!
    ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่มีที่ติสำหรับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมฟุตซอลตัวแทนจากไทยที่ไปผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟซี ฟุตซอลคลับแชมเปียนชิพ 2017ที่จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »