ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอยันคอมมิวนิตี้ชิลด์เลื่อนเตะเร็วขึ้น1ชม.

เอฟเอยันคอมมิวนิตี้ชิลด์เลื่อนเตะเร็วขึ้น1ชม.

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

เชลซี จะลงดวลแข้งกับ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ตอน 2 ทุ่มตามเวลาในประเทศไทย เร็วกว่าเวลาเดิม 1 ชั่วโมง เหตุไม่ต้องการให้ชนกับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นัดชิงชนะเลิศ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2017 ระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล แชมป์ เอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ จะเลื่อนขึ้นมาเตะเร็วกว่าเวลาเดิม 1 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้ชนกับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

เดิมทีเกมที่สนาม เวมบลีย์ จะคิกออฟกันในเวลาบ่าย 3 ของวันอาทิตย์ (3 ทุ่มตามเวลาในประเทศไทย) ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่ปฎิบัติกันมาทุกปี แต่ปีนี้ต้องเลื่อนเวลามาเตะกันในเวลาบ่าย 2 (2 ทุ่มตามเวลาในประเทศไทย) แทน

สำหรับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2017 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสผ่านเข้าไปชิงดำ หลังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศไปพบกับ ฮอลแลนด์ เจ้าภาพ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โมนาโก เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเป็น 178 ล้านปอนด์ พร้อมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะมาล่าตัว เอ็มบัปเป้ บ้าง
  • จิ้งจอกว่าไง!สิงห์เล็งฉกดริงค์วอเตอร์เสริมกลาง
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เชลซี พร้อมรุกคืบคว้า แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางชาวผู้ดีของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ทั้งเพื่อคุณภาพแดนกลาง และเพิ่มโควตานักเตะท้องถิ่น แม้ "สุนัขจิ้งจอก" ไม่น่าจะอยากปล่อยตัวแข้งชาวอังกฤษออกจากทีมก็ตาม
  • อาซาร์ยกโมราต้ายอดกองหน้าตัวจริง
    นับวันรอ! เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี รับแทบอดใจรอเล่นร่วมกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงไม่ไหวแล้ว ชมแข้งสแปนิชครบเครื่องและเต็มไปด้วยประสบการณ์ แม้อายุยังน้อยก็ตาม
  • ดับฝันสิงห์!อัลเลกรียันยูเว่ไม่มีวันขายซานโดร
    เชลซี ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อเล็กซ์ ซานโดร อยู่กับทีมต่อไปชัวร์ ยกอดีตแข้ง ปอร์โต้ และ มาร์เซโล่ ของ เรอัล มาดริด เป็นแบ็กซ้ายดีสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »