ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบแล้ว! บาร์ซ่ายันรับค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์แพงสุดในโลกรอเปิดตัวปารีสฯ

จบแล้ว! บาร์ซ่ายันรับค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์แพงสุดในโลกรอเปิดตัวปารีสฯ

Posted 04/08/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์ ได้รับค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร (ราว 8,658 ล้านบาท) จากทนายความของ เนย์มาร์ อย่างเป็นทางการแล้ว

สโมสรบาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์ในคืนวันพฤหัสบดีว่าได้รับค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ มูลค่า 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) จากทนายความของ เนย์มาร์ เรียบร้อย ณ ที่ทำการสโมสร ทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ใช่ผู้เล่นของบาร์ซ่าอีกต่อไป และสามารถย้ายทีมได้ในทันที หลังช่วงเช้าทางลา ลีกา ไม่ยอมรับจ่ายที่สำนักงานในมาดริด ขณะที่เจ้าตัวขึ้นเครื่องมาปารีสทันทีที่จ่ายจบกับบาร์ซ่า

หลังในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีทางลา ลีกา หรือลีกฟุตบอลอาชีพของสเปน ไม่ยอมรับฝากเช็คค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ ที่ตัวแทนของเขาและเปแอสเช เดินทางไปจ่ายยังสำนักงานลา ลีกา ในกรุงมาดริด ล่าสุดปรากฏว่าทนายความของ เนย์มาร์ และสโมสรเปแอสเชได้ยกขบวนกันมาจ่ายเงินให้บาร์เซโลน่า ณ ที่ทำการของสโมสรแล้ว จากนั้นทีมอซูลกราน่าได้ออกแถลงการณ์ว่า

"บ่ายวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.) ตัวแทนทางกฏหมายของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ได้มายังที่ทำการของสโมสรและได้ทำการจ่ายเงิน 222 ล้านยูโร อันเป็นค่าเสียหายในการฉีกสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายทำกันไว้จากกันและกันแล้ว เช่นนี้แล้ว ทางสโมสรจะส่งทุกรายละเอียดในการดำเนินการครั้งนี้ไปยังยูเอฟ่าเพื่อการตัดสินความรับผิดชอบทางวินัยที่เกิดจากกรณีนี้"

หลังประกาศดังกล่าวเท่ากับว่า เนย์มาร์ ได้กลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการในทันที โดยเขากับพ่อและเพื่อนสนิทได้ออกจากบ้านที่บาร์เซโลน่าในเวลา 18.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 23.15 น. คืนวันพฤหัสบดีของไทยเพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงปารีสและเซ็นสัญญา 5 ปีกับเปแอสเช โดยอดีตกองหน้าบาร์เซโลน่าหมาดๆ เข้าพักที่โรงแรมหรูรัวยาล มงโซ่ ในเขต 8 ของกรุงปารีส ซึ่งอยู่ใกล้ถนนสายดังช็องส์-เซลีเซ่ส์และประตูชัยอาร์ก เดอ ทริออมฟ์ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของกรุงปารีส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »