ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบัวร์หวังปาดหน้าแตนยืมโฟซู-เมนซาห์จากผี

เดอบัวร์หวังปาดหน้าแตนยืมโฟซู-เมนซาห์จากผี

Posted 04/08/2017 by siamsport

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ พร้อมเปิดศึกกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในการแย่งตัว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเด็กเก่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สมัยที่เขากุมบังเหียน

คริสตัล พาเลซ ต้องการเสริมกองหลังเพื่อลุยศึกฤดูกาลใหม่ และเป้าหมายแรกของพวกเขาคือ มามาดู ซาโก้ ดาวเตะน้ำหอม ที่มีส่วนช่วยทีมหนีรอดจากการตกชั้น จากการย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่สู้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ที่ ลิเวอร์พูล แปะป้ายเอาไว้ ทำให้ที่ผ่านมา เดอ บัวร์ เตรียมเอาเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ไปซื้อกองหลังอายุ 22 ปีอย่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส จากอาร์เซน่อล

ล่าสุดมีข่าวจาก "เดอะ ซัน" ว่า เดอ บัวร์ ยังไม่รีบยื่นข้อเสนอซื้อแชมเบอร์ส เพราะเล็งทาบทามยืม โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะสารพัดตำแหน่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ตลอดแนวแบ๊กโฟร์ แถมดันสูงเล่นกองกลางได้ด้วย แต่ปัญหาคือ วัตฟอร์ด ติดต่อไปก่อนแล้ว และได้รับการคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวรุ่งวัย 19 ปีไปร่วมทัพที่วิคาเรจ โร้ด

แต่ไม้ตายของ พาเลซ อยู่ที่ตัวโค้ชของพวกเขา แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่สมัยคุมทีมอาแจ็กซ์นั้น โฟซู-เมนซาห์ อยู่ในทีมเยาวชน ก่อนจะย้ายมาฝึกปรือฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" และ เดอ บัวร์ หวังว่าความสัมพันธ์ของเขากับนักเตะจะทำให้ มูรินโญ่ มองว่า โฟซู-เมนซาห์ เหมาะจะย้ายมาเล่นกับพาเลซ มากกว่าวัตฟอร์ด ในฐานะกองหลังตัวกลางทางขวาในระบบ 3-4-3 ร่วมกับ สกอตต์ แดนน์ และ ไจโร รีเดอวัลด์
  

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูปัดข่าวผีเล็งส่งหนูหมากให้งูยืมแลกซิวเปริซิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส สยบข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าร้อนนี้ ยันแข้งชาวฝรั่งเศส อยู่ในแผนการทีม ท่ามกลางข่าวพร้อมแนบในข้อเสนอให้ "งูใหญ่" ยืมตัว แลกคว้า อีวาน เปริซิช
  • ผีเตรียมอุทธรณ์โทษแบนโจนส์ไม่ตรวจโด๊ป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการลงดาบแบน ฟิล โจนส์ กองหลัง 2 นัดของ ยูฟ่า กรณีทำท่าทางไม่สุภาพใส่เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ป วางแผนอุทธรณ์หวังให้แข้งผู้ดีกลับมาลงเล่นได้ตามปกติ
  • ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »