ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าประกาศริบเงินเนย์มาร์พันล้านข้อหาย้ายทีม

บาร์ซ่าประกาศริบเงินเนย์มาร์พันล้านข้อหาย้ายทีม

Posted 05/08/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่าก็ประกาศย้ำว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงิน 26 ล้านยูโร หรือ 1040 ล้านบาทให้เนย์มาร์อีกแล้ว หลังดาวเตะบราซิลตัดสินใจย้ายทีม

โจเซป บีเบส โฆษกของสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวเอเอฟพีและสื่อท้องถิ่นว่าบาร์ซ่าไม่พอใจในการย้ายทีมของดาวดังชาวบราซิเลียน ที่ทำให้บาร์ซ่าเหมือนไร้อำนาจในการต่อรองและไม่สามารถขัดขวางการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ได้

“ทุกการแยกทางก่อให้เกิดความขุ่นเคืองใจ” บีเบสกล่าว “โดยเฉพาะเมื่อไม่ใช่ความประสงค์ของสโมสร มันเป็นการตัดสินใจฝ่ายเดียวของตัวผู้เล่น ตัวนักเตะไม่ได้ทำตามสัญญาของเขากับสโมสร อันเนื่องจากการผิดสัญญาดังกล่าว สโมสรจะไม่จ่ายค่าโบนัสในการต่อสัญญา”

ในการต่อสัญญาครั้งสุดท้ายของเนย์มาร์กับบาร์เซโลน่า ระบุว่าเจ้าตัวจะได้รับโบนัส 26 ล้านยูโร ในวันที่ 1 กันยายนนี้

โดยบาร์ซ่าได้วางเงินจำนวนดังกล่าว ไว้กับฝ่ายกฎหมายเพื่อรอจ่ายให้ เนย์มาร์ ในกรณีที่ เนย์มาร์ อยู่รับใช้ทีมต่อไป แต่ตอนนี้ได้เรียกเงินคืนทั้ง 26 ล้านยูโรแล้ว และโฆษกของสโมสรยังทิ้งท้ายว่า “เขาเป็นผู้เล่นทิ่ยิ่งใหญ่ เราสนุกกับเขามากก็จริง แต่โลกไม่แตกหลังการจากไปของ เนย์มาร์ หรอก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ข้อรู้จักเนย์มาร์แข้งแพงสุดคนใหม่ให้มากขึ้น
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ หรือราว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ส่งผลให้ทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกของ ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ
    สิ้นสุดมหากาพย์! สโมสรเปแอสเช ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เนย์มาร์ ปิดดีลบันลือโลกที่ทำให้ดาวเตะชาวแซมบ้ากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ หลังบาร์เซโลน่ารับเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยในบ่ายวันพฤหัสบดี ทำให้เจ้าตัวขึ้นเครื่องมาปารีสและเซ็นสัญญากับเปแอสเชทันที ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสและสเปน
  • บอสซ์ ไม่เครียด!บาร์ซ่าเล็งงาบ เดมเบเล่
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เครียดกับเรื่องที่ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งคนสำคัญ กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า พร้อมยันตนจะไม่เร่งใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่ แน่นอน
  • เอาฮา! ทีมนอกลีกประกาศซิว เนย์มาร์ เสริมคม
    นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด ทีมระดับนอกลีกของอังกฤษ ทำให้หลายคนหัวเราะออกหลังจากบอกว่าพวกเขาได้ เนย์มาร์ ไปร่วมทีมแล้ว โดยพวกเขาถึงขั้นตัดต่อภาพดาวเตะชาวบราซิเลียนในชุดแข่งของทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »