ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกแล้ว!คอนเต้รับค่าตัวเนย์มาร์เหมาะสมแล้ว

ถูกแล้ว!คอนเต้รับค่าตัวเนย์มาร์เหมาะสมแล้ว

Posted 05/08/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ไม่แปลกใจกับค่าตัวสถิติโลกของ เนย์มาร์ หัวหอกทองคำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะระดับนี้หากเลือกย้ายทีม ทุกๆ สโมสรก็ต้องพร้อมทุ่มเงินมหาศาลแบบนี้ถูกแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นด้วยกับค่าตัว 222 ล้านยูโร (ราว 8,658 ล้านบาท) ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ทุ่มจ่ายให้ บาร์เซโลน่า เพื่อซื้อตัว เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน มาร่วมทีม

ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดแซมบ้า เพิ่งจะเปิดตัวเป็นนักเตะ "เปแอสเช" อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังยอดทีมมหารวยแห่งลีกน้ำหอม สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อทุ่มเงินมหาศาลเป็นสถิติโลก คว้าตัว เนย์มาร์ มาโชว์ลีลาถล่มประตู

คอนเต้ ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดดวล อาร์เซน่อล ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ยอมรับว่า เนย์มาร์ กับค่าตัวขนาดนี้ถือว่าเหมาะสม เพราะนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพอย่างแท้จริง "มันเป็นประเด็นที่ยากลำบากนะ ผมคิดว่า เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และสำหรับนักเตะแบบนี้หากไม่จบอาชีพของพวกเขากับทีมเดิม และถ้าพวกเขาตัดสินใจย้ายทีม เราต้องพร้อมยอมรับค่าตัวขนาดนี้"

"สำหรับในปัจจุบันนักเตะธรรมดาๆ  คุณก็ต้องจ่ายถึง 40-50 ล้านปอนด์ (ราว 1,800-2,250 ล้านบาท) แล้ว ถ้าคุณอยากซื้อนักเตะระดับท็อปคุณต้องพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ มันเป็นประเด็นที่ยากลำบากนะ และแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับจำนวนเงิน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านาท) แต่ถ้า เปแอสเช จ่ายได้ แล้วทำไมจะไม่ยอมจ่ายล่ะ ?" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »