ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!คอนเต้ยัน อาซาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย

ชัดเจน!คอนเต้ยัน อาซาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 05/08/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เอแด็น อาซาร์ แข้งคนสำคัญ ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมระบุเจ้าตัวกำลังมีความสุขมากๆ ด้วยกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน หลังจากที่นักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

อาซาร์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายที่ บาร์ซ่า อยากได้ตัวมาร่วมก๊วน หลังจากที่ขาย เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก กระนั้นล่าสุด คอนเต้ ได้ส่งสัญญาณเตือนเรียบร้อย พร้อมระบุชัดว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย

"อาซาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย เขามีความสุขมากๆ กับที่นี่ และเขาก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับ เชลซี เรากำลังพยายามซื้อนักเตะใหม่ ไม่ใช่ขายนักเตะที่มีอยู่ เว้นเสียแต่ว่า เรามีขุมกำลังน้อยจริง หรือไม่ก็กำลังมีปัญหา ตอนนี้มีข่าวลือออกมาเยอะมาก แต่ เอแด็น แฮปปี้ที่จะอยู่กับเราและเล่นให้กับเรา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกแล้ว!คอนเต้รับค่าตัวเนย์มาร์เหมาะสมแล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ไม่แปลกใจกับค่าตัวสถิติโลกของ เนย์มาร์ หัวหอกทองคำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะระดับนี้หากเลือกย้ายทีม ทุกๆ สโมสรก็ต้องพร้อมทุ่มเงินมหาศาลแบบนี้ถูกแล้ว
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »