ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจัดหนัก!โด้พร้อมหวดผีชิงถ้วยซูเปอร์คัพ

ชุดขาวจัดหนัก!โด้พร้อมหวดผีชิงถ้วยซูเปอร์คัพ

Posted 08/08/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ไม่ได้มาเตะเพื่อสุขภาพแน่นอน เมื่อจัดหนักใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เอาไว้ในทีมชุดชิงถ้วย ซูเปอร์ คัพ กับ "ปีศาจแดง" ด้วย หลังเจ้าตัวฟิตจัดกลับมาซ้อมก่อนกำหนดเฉย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีชื่อร่วมทีมชุดสู้ศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017 ที่จะพบกับทีมเก่าของตัวเองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ อีเอฟแอล คัพ ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่สนามฟิลิป II อารีน่า กรุงสโกเปีย ประเทศมาซิโดเนีย ต่อไปแล้ว

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ที่กลับมาจากช่วงพักร้อนที่ได้รับการขยายเวลาเพิ่มเติมเป็นพิเศษ เนื่องจากมีภารกิจรับใช้ชาติในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน-2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ประเทศรัสเซีย น่าจะได้โม่แข้งให้ต้นสังกัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่หวนคืนสนามซ้อมก่อนกำหนด ทั้งๆ ที่ "ราชันชุดขาว" อนุญาตให้พักได้ถึงวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ไม่ได้ร่วมก๊วนลงเตะกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงตระเวนอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแต่อย่างใด ซึ่งยังรวมไปถึงเกมที่เสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ด้วยเช่นกัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลที่โด้อาจหวนซบผีหรือเป็นพรหมลิขิต
    สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะได้หวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคำรบ หลังเจ้าตัวเริ่มเบื่อกับชีวิตที่สเปนเต็มที
  • เชลซีเล็งคว้าเบลหลังชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเดินหน้าคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ไม่ปิดโอกาสขาย เพราะหวังนำเงินไปซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก อาแอส โมนาโก จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล
    ยูฟ่า แบโผ 12 แข้งเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าลุ้นรางวัลถึง 6 รายเลยทีเดียว
  • 1พันล้านยูโร!โด้,เบนซ์ค่าฉีกสัญญาสูงสุด
    โกล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าฉีกสัญญาสูงสุดจากจำนวน 1 พันล้านยูโร โดยที่ แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ ฮาเมส โรดริเกซ ตามมาห่างๆ ที่ 500 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »