ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5เหตุผลที่โด้อาจหวนซบผีหรือเป็นพรหมลิขิต

5เหตุผลที่โด้อาจหวนซบผีหรือเป็นพรหมลิขิต

Posted 07/08/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะได้หวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคำรบ หลังเจ้าตัวเริ่มเบื่อกับชีวิตที่สเปนเต็มที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เพิ่งทำเอาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่ง หลังบอกกับศาลสเปนว่า ต้องการย้ายออกจากแดนกระทิงดุ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตค้าแข้งที่เมืองผู้ดีอีกครั้ง เพราะฉุนที่โดนกล่าวหาเรื่องเลี่ยงจ่ายภาษีที่สเปนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท)

ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดี วิคราะห์ 5 เหตุผลที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อาจจะได้หวนกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 ไว้ดังนี้

1. เบื่อชีวิตที่สเปน   

ดาวเตะวัย 32 ปี บอกกับศาลสเปนว่า "ตอนอยู่ที่อังกฤษ ผมไม่เคยมีปัญหาในเรื่องแบบนี้เลย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอยากกลับไปที่นั่นอีกครั้ง ผมจ่ายภาษีมาตลอดทั้งในอังกฤษ และสเปน อย่างที่ทุกคนรู้ดี ผมไม่สามารถปกปิดอะไรได้ มันคงจะน่าตลกสิ้นดีถ้าผมไปทำอะไรแบบนั้น ผมไม่มีอะไรต้องปกปิด คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลยเพียงแค่พิมพ์ชื่อผมลงกูเกิ้ล แล้วทุกอย่างเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ จะออกมาเอง ยกตัวอย่างเช่น นิตยสาร ฟอร์บส์ แม็กกาซีน ที่แจกแจงให้เห็นรายได้ของผมทุกอย่าง"

คำพูดของ โรนัลโด้ แสดงให้เห็นว่า ไม่อยากจะอยู่ที่สเปนแล้ว และดูเหมือนเขาอยากจะกลับมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

2. อิวาน เปริซิช คงไม่มา แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว   

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ตามให้ความสนใจ เปริซิช มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อว่า สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 28 ปี จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนคงเป็นเรื่องยากแล้วที่จะดึงมาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เปริซิช ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน โดยที่จะได้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 234 ล้านบาท)

ขณะที่ โรนัลโด้ สามารถเล่นได้เยี่ยมทั้งตำแหน่งปีกและกองหน้า ทำให้พร้อมจะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไม่ว่าในระบบไหน

3. เหมาะเป็นสถานที่ในการแขวนสตั๊ด   

โรนัลโด้ เคยยืนยันชัดเจนแล้วว่า ต้องการแขวนสตั๊ดกับสโมสรชั้นนำ โดยจะไม่ไปรีไทร์ในลีกอย่างที่สหรัฐฯ หรือลีกต่ำๆ ที่อื่น

การแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด ดูเป็นไปได้มากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากสุด และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ถ้าตัดสินใจมาเลิกเล่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเหมาะสมเช่นกัน

4.เหมาะกับการกลับมาสวมเบอร์ 7

เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ คือคนล่าสุดที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า ก่อนต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เบอร์ 7 เหมือนหัวใจของ "ปีศาจแดง" เพราะบรรดาตำนานอย่าง จอร์จ เบสต์, เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ โรนัลโด้ ต่างก็สวมเสื้อเบอร์นี้มาแล้วทั้งนั้น

ขณะที่รุ่นหลังทั้ง ไมเคิ่ล โอเว่น, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ อังเคล ดิ มาเรีย ต่างไม่สามารถทำได้ดีกับการสวมเสื้อเบอร์นี้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตกเป็นของใคร ดังนั้นเสื้อเบอร์นี้อาจรอ โรนัลโด้ อยู่ก็เป็นได้

5. ไม่มีแฟนบอลที่ไหนรักเขาเท่ากองเชียร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว   

แฟนบอล "ปีศาจแดง" พร้อมต้อนรับ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง และพร้อมให้กำลังใจตลอดเวลาต่างกับกองเชียร์ เรอัล มาดริด

แม้ โรนัลโด้ จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม และช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จมากมาย แต่แฟนบอลในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ยังพร้อมโห่เขาในเวลาที่เล่นได้ไม่ดี ต่างกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างสิ้นเชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งคว้าเบลหลังชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเดินหน้าคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ไม่ปิดโอกาสขาย เพราะหวังนำเงินไปซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก อาแอส โมนาโก จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล
    ยูฟ่า แบโผ 12 แข้งเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าลุ้นรางวัลถึง 6 รายเลยทีเดียว
  • 1พันล้านยูโร!โด้,เบนซ์ค่าฉีกสัญญาสูงสุด
    โกล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าฉีกสัญญาสูงสุดจากจำนวน 1 พันล้านยูโร โดยที่ แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ ฮาเมส โรดริเกซ ตามมาห่างๆ ที่ 500 ล้านยูโร
  • 178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โมนาโก เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเป็น 178 ล้านปอนด์ พร้อมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะมาล่าตัว เอ็มบัปเป้ บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »