ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าเมินเนย์มาร์ยันไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ปธ.บาร์ซ่าเมินเนย์มาร์ยันไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

Posted 08/08/2017 by siamsport

ขาด เนย์มาร์ ไม่ตายหรอกเธอ! ประธาน "บาร์ซ่า" โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยืดอกผึ่งผายลั่นวาจาไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร บอกหอกแซมบ้ากระสันย้ายเองทำไงได้ ยันเงินค่าตัวมหาศาลจะใช้ให้คุ้มค่า

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ลั่นวาจา "ไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า บาร์ซ่า" เพียง 4 วันหลังจากที่ขาย เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เท่ากับค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ที่กลายเป็นสถิติโลกค่าตัวนักฟุตบอลไปโดยปริยาย

บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล่าวด้วยว่าเงินก้อนดังกล่าวจะถูกนำไปใช้จ่ายอย่าง "รอบคอบ, เคร่งครัด และโปร่งใส" ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกโหมกระพือขึ้นมาอย่างร้อนแรงว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล, อุสมาเน่ เดมเบเล่ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวรุก "เปแอสเช" คือเป้าหมายที่ "บาร์ซ่า" จะกระชากตัวมายัง คัมป์ นู เพื่อทดแทนการจากไปของ เนย์มาร์

บาร์โตเมว กล่าว ณ ที่ประชุมใหญ่แฟนบอลโลก เวิลด์ คองเกรส ออฟ เปนเยส (World Congress of Penyes) ของสโมสร ว่า "เขาต้องการจะไป เราไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจนั้น แต่ไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า บาร์ซ่า"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าพร้อมล่าอัลลี่เสริมทัพ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้าตัว เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเล็งฉกดิ มาเรียแทนเนย์มาร์
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นแข้งเป้าหมายล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า เล็งดึงตัวมาแทน เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งย้ายซบ "เปแอสเช"
  • หงส์โล่ง! บาร์ซ่า ล้มแผนฉกคูตี้ หันไปหาเป้าหมายใหม่แทนแล้ว
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" หมดกังวลกับข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจโยกซบ บาร์เซโลน่า หลังล่าสุดสื่อเลี่ยนตี "เจ้าบุญทุ่ม" ถอดใจในการคว้าแข้งชาวแซมบ้า วางแผนเดินหน้ากระชากเป้าหมายใหม่แล้ว
  • ไม่เคยทรยศ!เนย์มาร์ยันไม่ได้ทำผิดย้ายซบปารีส
    เนย์มาร์ ดาวยิงพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศก้องให้โลกรู้ตนไม่ได้ทำอะไรผิด หรือทำเรื่องขาดความเคารพต่อแฟนบอลบาร์เซโลน่า พร้อมหวังแฟนบอลจะเข้าใจที่ตนเลือกจากลาถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »