ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เคยทรยศ!เนย์มาร์ยันไม่ได้ทำผิดย้ายซบปารีส

ไม่เคยทรยศ!เนย์มาร์ยันไม่ได้ทำผิดย้ายซบปารีส

Posted 05/08/2017 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิงพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศก้องให้โลกรู้ตนไม่ได้ทำอะไรผิด หรือทำเรื่องขาดความเคารพต่อแฟนบอลบาร์เซโลน่า พร้อมหวังแฟนบอลจะเข้าใจที่ตนเลือกจากลาถิ่นคัมป์ นู

เนย์มาร์ กองหน้าทองคำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันไม่ได้ทำเรื่องเลวร้ายที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า สโมสรลา ลีกา สเปน มาเล่นกับ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก จนโดนตราหน้าเป็นคนทรยศ

แซงต์-แชร์กแมง ยอมควักกระเป๋าจำนวน 222 ล้านยูโร (ราว 8,658 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ และนักเตะเพิ่งเปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ของ "เปแอสเช" อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้แฟนบอล บาร์ซ่า แสดงความไม่พอใจในกรณีนี้อย่างมาก และถึงขนาดมีการเผาเสื้อของเขา และตราหน้าเป็นคนหักหลังหน้าเงินด้วย

เนย์มาร์ เปิดใจว่ากรณีย้ายทีมของตนไม่เหมือนกับ หลุยส์ ฟิโก้ ซึ่งย้ายจาก บาร์ซ่า ไปอยู่ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกเมื่อปี 2000 และถูกตราหน้าเป็นคนทรยศ แถมยังโดนปาหัวหมูใส่เมื่อครั้งที่เขาเดินทางมาแข้งที่สนามคัมป์ นู ในฐานะแข้งเรอัล

"ผมไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้ายเลย ผมเสียใจกับการที่มีแฟนบอลบางคนคิดแบบนั้น ผมหวังว่าจะเป็นแฟนบอลจำนวนน้อยเท่านั้น ผมไม่ได้ขาดความเคารพต่อแฟนบอล ผมคิดว่านักเตะทุกคนควรจะได้รับอนุญาตให้อยู่หรือย้ายสโมสรได้ คุณไม่ควรมีข้อผูกมัดที่ต้องอยู่กับสโมสร ขอย้ำว่าผมไม่เคยขาดความเคารพต่อทุกๆ คน ผมอยากขอบคุณแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, สโมสรบาร์เซโลน่า" เนย์มาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,บาร์ซ่าสะอึก!ค่าหัว เดมเบเล่100 ล.ยูโร
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อนักเตะเป้าหมายอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร
  • ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล
    ยูฟ่า แบโผ 12 แข้งเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าลุ้นรางวัลถึง 6 รายเลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าประกาศริบเงินเนย์มาร์พันล้านข้อหาย้ายทีม
    บาร์เซโลน่าก็ประกาศย้ำว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงิน 26 ล้านยูโร หรือ 1040 ล้านบาทให้เนย์มาร์อีกแล้ว หลังดาวเตะบราซิลตัดสินใจย้ายทีม
  • 10ข้อรู้จักเนย์มาร์แข้งแพงสุดคนใหม่ให้มากขึ้น
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ หรือราว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ส่งผลให้ทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกของ ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »