ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้เลี่ยงตอบซื้อตัวแทนเนย์มาร์

บัลเบร์เด้เลี่ยงตอบซื้อตัวแทนเนย์มาร์

Posted 08/08/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยืนยัน ตอนนี้ไม่คิดเรื่องตลาดนักเตะ แม้มีข่าวว่าทีมอาจจะหาตัวแทน เนย์มาร์ มาให้สักคน บอกเขาทำงานกับกลุ่มนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ และพร้อมลุยไปกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นทุกอย่าง ไม่สนใจเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า ไม่ปัดความเป็นไปได้ที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะลงไปลุยตลาดนักเตะก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม หลังจากปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ให้ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ราว 8,650 ล้านบาท)

การแยกวงของเนย์มาร์ ทำให้แนวรุกเหลือ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ฝากผีฝากไข้ได้ นอกนั้นก็เป็น อาด้า ตูราน หรือ ปาโบล อัลกาเซร์ ทำให้ที่ผ่านมา บาร์ซ่า โดนลือหนาหู
กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของลิเวอร์พูล หรือ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บัลเบร์เด้ ที่มาคุมทีมแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ กล่าวว่า "เขาเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของบาร์ซ่า แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว และเราต้องมองไปข้างหน้า ผมไม่สนใจอดีต เราต้องมองไปที่ขุมกำลงที่เรามี และแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะในสนาม"

"ตอนนี้ผมมีนักเตะที่ทำผลงานน่าประทับใจให้ผม เราจะรอดูว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป เรารู้ว่าสโมสรแห่งนี้ ก็เหมือนกับทุกทีม เคลื่อนไหวไปตามตลาดนักเตะ ผมโฟกัสกับสิ่งที่ผมมีอยู่ในมือตอนนี้ นอกนั้นไม่แน่ไม่นอน" อดีตโค้ชแอธเลติก บิลเบา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิวโจนกัมเปร์! บาร์ซาถล่มชาเปโคเอนเซ 5-0
    เกมลูกหนังแห่งมิตรภาพ บาร์เซโลน่า ซิวถ้วย โจน กัมเปร์ โทรฟี 2017 ในคัมป์นูไปครองตามคาด หลังไล่ยิง ชาเปโคเอนเซ่ 5-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยรายการนี้ถือเป็นประเพณีของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันก่อนเปิดลีก ซึ่งปีนี้ได้เชิญ ชาเปโคเอนเซ สโมสรจากบราซิลลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง หลังเกิดโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกเมื่อปลายปีที่แล้ว
  • ตูรานจ่อลาบาร์ซ่ากลับกาลาตาซาราย
    สื่อตุรกีปูด อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่อคัมแบ็กซบ กาลาตาซาราย แบบสัญญายืมตัว เผย บาร์ซ่า จะได้เงิน 2.2 ล้านปอนด์ จากดีลนี้ด้วย
  • ผีเซ็ง!บาร์ซ่าปัดเงิน36ล้านป.ยื่นซื้อโรเบร์โต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่หรือเพิ่มวงเงินหากหวังซิว เซร์จี้ โรเบร์โต้ หลังเม็ดเงินก้อนโตที่ยื่นให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาโดนเมินแบบไม่ใยดี โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • ปธ.บาร์ซ่าเมินเนย์มาร์ยันไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร
    ขาด เนย์มาร์ ไม่ตายหรอกเธอ! ประธาน "บาร์ซ่า" โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยืดอกผึ่งผายลั่นวาจาไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร บอกหอกแซมบ้ากระสันย้ายเองทำไงได้ ยันเงินค่าตัวมหาศาลจะใช้ให้คุ้มค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »