ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเซ็ง!บาร์ซ่าปัดเงิน36ล้านป.ยื่นซื้อโรเบร์โต้

ผีเซ็ง!บาร์ซ่าปัดเงิน36ล้านป.ยื่นซื้อโรเบร์โต้

Posted 08/08/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่หรือเพิ่มวงเงินหากหวังซิว เซร์จี้ โรเบร์โต้ หลังเม็ดเงินก้อนโตที่ยื่นให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาโดนเมินแบบไม่ใยดี โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าตัว เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวา ไปเสริมทัพ จากรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มทางเลือกในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจากปัจจุบันมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ทำผลงานสม่ำเสมอและไว้ใจได้เพียงรายเดียว และมองว่า โรเบร์โต้ ที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกัน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า เม็ดเงินที่ยื่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณา โดนบอกปัดแบบไร้เยื่อใย    

โรเบร์โต้ ทะลุขึ้นจากศูนย์ฝึกเยาวชน "บาร์ซ่า" ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 ขณะที่ทำผลงานอย่างน่าประทับใจกับบทบาทแบ็กขวาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนาม 48 นัดรวมทุกรายการ และยิง 2 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่าเมินเนย์มาร์ยันไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร
    ขาด เนย์มาร์ ไม่ตายหรอกเธอ! ประธาน "บาร์ซ่า" โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยืดอกผึ่งผายลั่นวาจาไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร บอกหอกแซมบ้ากระสันย้ายเองทำไงได้ ยันเงินค่าตัวมหาศาลจะใช้ให้คุ้มค่า
  • รูนเชื่อสถิติตนกับผีถูกทำลายยาก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ชี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะมีคนทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เพราะไม่ค่อยมีใครอยู่กับทีมเดิมนานๆ แล้ว พร้อมเผย ตนรัก "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • มู เผย! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมต่างก็มีโอกาสชนะทั้งนั้น พร้อมระบุ ในทางปฏิบัติแล้ว "ปีศาจแดง" ถือเป็นหน้าใหม่สำหรับการสู้ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้
  • ลูกากูยกเฮียมู!อัศวินม้าขาวนำผีซิวแชมป์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติค คืออัศวินม้าขาวที่จะมากอบกู้ความยิ่งใหญ่กลับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตอนนี้กำลังสร้างทีมขึ้นมาเพื่อนำความสำเร็จสู่ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »