ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มู เผย! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชปล.

มู เผย! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชปล.

Posted 07/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมต่างก็มีโอกาสชนะทั้งนั้น พร้อมระบุ ในทางปฏิบัติแล้ว "ปีศาจแดง" ถือเป็นหน้าใหม่สำหรับการสู้ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันสามารถเกิดอะไรก็ได้ทั้งนั้นพอถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวถูกถามถึงเป้าหมายกับการนำทีมลงเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนี้

ในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่น โดยฤดูกาลนี้พวกเขาได้โควตาลงแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่ซีซั่นก่อนได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่ง มูรินโญ่ ก็บอกว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อน

"เราเป็นหน้าใหม่สำหรับรายการนี้ จริงอยู่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 3 สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก แต่เรื่องสโมสรกับดีกรีของทีมในตอนลงเล่นมันเป็นคนละเรื่องกัน ถ้าทำได้ เราก็จะพยายามจบด้วยการเป็น 2 อันดับแรก (ในรอบแบ่งกลุ่ม) ให้ได้ พอเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วเนี่ย อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูยกเฮียมู!อัศวินม้าขาวนำผีซิวแชมป์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติค คืออัศวินม้าขาวที่จะมากอบกู้ความยิ่งใหญ่กลับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตอนนี้กำลังสร้างทีมขึ้นมาเพื่อนำความสำเร็จสู่ "ผีแดง"
  • มูสนมั้ย?ชุดขาวพร้อมปล่อยเบลให้ผีแลกซิวเดเคอา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนัก หลังสื่อกระทิงตี เรอัล มาดริด ยินดีโละ แกเร็ธ เบล ให้ด้วยความเต็มใจ หากไฟเขียว ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน ย้ายไปเฝ้าเสาใน เบร์นาเบว
  • ใจนายหล่อมาก!มาต้ามอบ1%ค่าเหนื่อยให้การกุศล
    ปรับมือให้รัวๆ เลย ฆวน มาต้า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอมอบเงิน 1 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยทุกเดือนให้กับการกุศล พร้อมเรียกร้องเพื่อนร่วมอาชีพให้มาทำเหมือนกัน
  • เป้าหมาย! เออร์วิน มั่น ป็อกบา นำผีซิวแชมป์ลีก
    "เป้าหมายไม่ได้โม้" เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ คือนักเตะกำลังสำคัญที่จะนำต้นสังกัดผงาดฟ้ากลับมาซิวแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า พร้อมหวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง จะยิงประตูได้เยอะแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »