ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมาย! เออร์วิน มั่น ป็อกบา นำผีซิวแชมป์ลีก

เป้าหมาย! เออร์วิน มั่น ป็อกบา นำผีซิวแชมป์ลีก

Posted 05/08/2017 by siamsport

"เป้าหมายไม่ได้โม้" เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ คือนักเตะกำลังสำคัญที่จะนำต้นสังกัดผงาดฟ้ากลับมาซิวแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า พร้อมหวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง จะยิงประตูได้เยอะแน่นอน

เดนิส เออร์วิน ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นอกมั่นใจ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นนักเตะกำลังสำคัญนำทัพ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

ป็อกบา ย้ายกลับมาเช่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก (เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้) อย่างไรก็ตาม นักเตะไม่สามารถนำทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ผงาดคว้าแชมป์เมืองผู้ดีได้ และจบซีซั่น 2016-17 แค่อันดับ 6 เท่านั้น แต่กระนั้นก็ยังมีแชมป์ติดไม้ติดมือก็คือยูฟ่า ยูโรปา ลีก และอีเอฟแอล คัพ

ตำนานแบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่า ป็อกบา จะเป็นนักเตะสำคัญที่นำ "ผีแดง" คืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง "ผมคาดหวังว่า ปอล ป็อกบา จะเป็นนักเตะสำคัญมากๆ ในปีนี้ ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นแชมป์ แต่เราต้องรักษาการเล่นที่คงเส้นคงวา"

"เราเสมอเยอะมาก (ฤดูกาลที่ผ่านมา) และผมคิดว่าเราต้องมีการทำประตูจากหลายๆ ตำแหน่งในสนาม เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราต้องพึ่งพา ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) สำหรับ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ผมคิดว่าคงจะทำประตูได้เยอะแน่นอน" เออร์วิน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์หวังปาดหน้าแตนยืมโฟซู-เมนซาห์จากผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ พร้อมเปิดศึกกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในการแย่งตัว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเด็กเก่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สมัยที่เขากุมบังเหียน
  • มูปัดข่าวผีเล็งส่งหนูหมากให้งูยืมแลกซิวเปริซิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส สยบข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าร้อนนี้ ยันแข้งชาวฝรั่งเศส อยู่ในแผนการทีม ท่ามกลางข่าวพร้อมแนบในข้อเสนอให้ "งูใหญ่" ยืมตัว แลกคว้า อีวาน เปริซิช
  • ผีเตรียมอุทธรณ์โทษแบนโจนส์ไม่ตรวจโด๊ป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการลงดาบแบน ฟิล โจนส์ กองหลัง 2 นัดของ ยูฟ่า กรณีทำท่าทางไม่สุภาพใส่เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ป วางแผนอุทธรณ์หวังให้แข้งผู้ดีกลับมาลงเล่นได้ตามปกติ
  • ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »