ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจนายหล่อมาก!มาต้ามอบ1%ค่าเหนื่อยให้การกุศล

ใจนายหล่อมาก!มาต้ามอบ1%ค่าเหนื่อยให้การกุศล

Posted 05/08/2017 by siamsport

ปรับมือให้รัวๆ เลย ฆวน มาต้า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอมอบเงิน 1 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยทุกเดือนให้กับการกุศล พร้อมเรียกร้องเพื่อนร่วมอาชีพให้มาทำเหมือนกัน

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะที่มีจิตใจงดงาม หลังยืนยันว่า จะบริจาคเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับทุกครั้งกับ "ปีศาจแดง" จำนวน 1 เปอร์เซ็นต์ให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก

ดาวเตะสแปนิช วัย 28 ปี ซึ่งเวลานี้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ยังเรียกร้องให้เพื่อนร่วมอาชีพทำตามตัวเองในโครงการที่มีชื่อว่า "คอมมอน โกล" ที่จะนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิฟุตบอลทั่วโลก

มาต้า กล่าวว่า "สิ่งที่เรากำลังพยายามทำคือมีส่วนร่วมกับสังคมในโลกฟุตบอล ทุกครั้งที่มีใครเซ็นสัญญากับทีมๆ หนึ่ง เมื่อมีการจ่ายเงินค่าจ้าง เงินจำนวน 1 เปอร์เซ็นต์จะส่งตรงเข้าโครงการสังคม มันจะไม่มีใครมองแล้วพูดว่า "เฮ้  เงิน 1 เปอร์เซ็นต์นี่มาจากไหน" เพราะทุกคนรับทราบกันดีอยู่แล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมาย! เออร์วิน มั่น ป็อกบา นำผีซิวแชมป์ลีก
    "เป้าหมายไม่ได้โม้" เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ คือนักเตะกำลังสำคัญที่จะนำต้นสังกัดผงาดฟ้ากลับมาซิวแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า พร้อมหวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง จะยิงประตูได้เยอะแน่นอน
  • เดอบัวร์หวังปาดหน้าแตนยืมโฟซู-เมนซาห์จากผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ พร้อมเปิดศึกกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในการแย่งตัว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเด็กเก่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สมัยที่เขากุมบังเหียน
  • มูปัดข่าวผีเล็งส่งหนูหมากให้งูยืมแลกซิวเปริซิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส สยบข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าร้อนนี้ ยันแข้งชาวฝรั่งเศส อยู่ในแผนการทีม ท่ามกลางข่าวพร้อมแนบในข้อเสนอให้ "งูใหญ่" ยืมตัว แลกคว้า อีวาน เปริซิช
  • ผีเตรียมอุทธรณ์โทษแบนโจนส์ไม่ตรวจโด๊ป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการลงดาบแบน ฟิล โจนส์ กองหลัง 2 นัดของ ยูฟ่า กรณีทำท่าทางไม่สุภาพใส่เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ป วางแผนอุทธรณ์หวังให้แข้งผู้ดีกลับมาลงเล่นได้ตามปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »