ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส

เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส

Posted 10/08/2017 by siamsport

"โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้

สื่อแซมบ้าเผยว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ กับพ่อของเขาซึ่งคอยดูแลผลประโยชน์ให้ มีแผนที่จะร้องเรียนต่อฝ่ายระงับข้อพิพาทของฟีฟ่าที่บาร์ซ่าไม่ยอมจ่ายโบนัสค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 มูลค่า 26 ล้านยูโร (1,040 ล้านบาท) ให้กับเขา

ก่อนเปแอสเชจะปิดดีลกับ เนย์มาร์ บาร์เซโลน่าได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปวางไว้กับสำนักกฎหมายเพื่อรอจ่ายในวันที่ 1 กันยายนถ้า เนย์มาร์ ตัดสินใจอยู่ต่อ แต่เมื่อเรื่องไม่เป็นไปตามที่คาด นอกจากจะเรียกเงินกลับคืนแล้ว บาร์ซ่ายังได้ประกาศงดจ่ายโบนัสก้อนโตดังกล่าวหลังกองหน้าบราซิเลียนย้ายไปอยู่ปารีสด้วยค่าฉีกสัญญาระดับสถิติโลก 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) ทำให้ทาง เนย์มาร และพ่อรู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องเพราะบาร์ซ่าไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ และอาจนำเรื่องนี้ร้องเรียนต่อฟีฟ่าในสัปดาห์หน้า

บาร์ซ่ายึกยักลีกฝรั่งเศสยังลงทะเบียนไม่ได้

นอกจากนั้นในวันพุธทางลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส หรือแอลแอฟเป แจ้งว่าจนถึงวันอังคารทางลีกยังคงไม่ได้รับใบรับรองการย้ายตัวสากล (ICT) จากทางลา ลีกา ทำให้ลีกฝรั่งเศสยังไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อให้ เนย์มาร์ ลงเล่นให้เปแอสเชได้ ส่วนจะทันเกมวันอาทิตย์นี้ที่เปแอสเชจะเดินทางไปเยือนแก็งก็องหรือไม่ เจ้าตัว, เปแอสเช และลีกฝรั่งเศสได้แต่รอสถานเดียว

เอกสารดังกล่าวจะถูกออกจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้ก็ต่อเมื่อทางบาร์ซโลน่าอนุมัติการย้ายออกของเขาอย่างเป็นทางการ โดยนับตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม บาร์ซ่ามีเวลา 15 วันในการส่งเรื่องอนุมัติการย้ายตัวของกัปตันทีมชาติบราซิล ซึ่งทางสหพันธ์ลูกหนังกระทิงดุยืนยันว่าทันทีที่บาร์ซ่ายื่นเรื่องจะออกใบรับรองให้โดยไม่รอช้า

ในทางทฤษฎีแล้ว บาร์เซโลน่ามีเวลาดึงเรื่องไว้จนถึงวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม แต่ถ้าส่งเรื่องไปยังลา ลีกา และเอกสารมาถึงฝรั่งเศสก่อนเที่ยงคืนวันเสาร์นี้ตามเวลาท้องถิ่น เนย์มาร์ ก็จะสามารถลงเล่นในเกมวันอาทิตย์กับแก็งก็องได้ โดยระหว่างนี้เขาได้ลงทำการฝึกซ้อมที่ก็อง เดส์ ลอช อย่างเต็มที่หลังเปแอสเชกลับมาลงซ้อมกันในบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!แฉบาร์ซ่าเปิดตัวคูตินโญ่ศุกร์นี้
    แอนดี้ เมย์ เหยี่ยวข่าวของ บีที สปอร์ต แฉว่า บาร์เซโลน่า จะเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ โดยมีอีเมล์เป็นหลักฐาน
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย
  • จ่อย้าย?เดมเบเล่ลบประโยคเป็นแข้งดอร์ทฯทิ้ง
    อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาด้วยการลบประโยคที่บอกว่าตัวเองเป็นนักเตะของ "เสือเหลือง" ทิ้ง โดยลือกันว่าทีมงานของ "อาซูลกราน่า" เดินทางมาปิดดีลนี้ถึงเมืองเบียร์แล้วด้วย
  • บาร์ซ่าจุกเสือเหลืองเรียกเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โก่งราคา บอกทีมสู่ขอ อุสมาน เด็มเบเล่ ของบาร์ซ่าว่า 120 ล้านยูโรขึ้นไปค่อยมาคุยกัน ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศในวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »