ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาไม่ชัวร์จะฉลองหรือเปล่าหากซัดผีได้

ชิชาไม่ชัวร์จะฉลองหรือเปล่าหากซัดผีได้

Posted 10/08/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยยังไม่ชัวร์ว่าจะฉลองหรือไม่หากพังประตูได้ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เหตุ "ปีศาจแดง" เป็นอดีตต้นสังกัด แต่ก็จะเป็นประตูแรกที่ซัดให้ "ขุนค้อน" ด้วยเช่นกัน พร้อมยันไม่เสียใจเลยที่ย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอร์นานเดซ เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะได้กลับไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเม็กซิโก วัย 29 ปี เคยฝากผลงานซัดไปกว่า 50 ประตูกับ "ปีศาจแดง" ก่อนย้ายออกไปเมื่อ 2 ปีก่อน และล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่แน่ใจว่าจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไรหากพังประตูได้ในแมตช์นี้

"ผมไม่รู้ว่าผมจะฉลองหรือเปล่าถ้าผมยิงประตูได้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันคือสโมสรเก่า, แฟนเก่า, สนามเก่าของผม แต่มันจะเป็นประตูแรกของผมกับ เวสต์แฮม ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการฉลอง ผมแค่ต้องการโอกาสเป็นตัวจริงและช่วยทีมคว้าผลการแข่งขัน"

"ผมมีความสุขมากๆ และดีใจ มันคือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการกลับมาและประเดิมด้วยการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมคือขุนค้อน นักเตะเวสต์แฮม ผมอยากทำให้ดีกว่าตอนที่ผมเล่นที่แมนเชสเตอร์" ดาวยิงจังโก้ กล่าว

เอร์นานเดซ ที่เคยถูกปล่อยไปให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก่อนย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวรในปี 2015 เสริมว่า "ผมไม่เคยเสียใจเลยที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่นั่นและมันช่วยผมได้ตอนที่ผมย้ายทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้น!ปีศาจแดงคุยสัญญาอิบรา
    "อิบรา คัมแบ็ก"?... จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดัง ระบุเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง กำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันอยู่ เชื่อ "ปีศาจแดง" พยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลนี้
  • เสียดายป่ะ?ผีเคยเมินเซ็นอีสโก้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกปัดที่จะคว้า อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงที่เขาอยู่กับ มาลาก้า โดยมองว่าเขาช้าเกินไป และหัวใหญ่เกินเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย
  • เฟล็ทเชอร์เชียร์ผีสอยเบลมาคว้าแชมป์ลีก
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ของ สโต๊ค ซิตี้ เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าสอย แกแร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจหากทำสำเร็จ รับรองว่าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจะกลับมาอยู่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน
  • เน้นๆ 6 ข้อ! บทสรุปเกมผีพ่ายราชันศึกซูเปอร์คัพโดย ''บอ.บู๋''
    "ปีศาจแดง" เป็นได้แค่พระรองในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ หลังพ่าย เรอัล มาดริด แบบฉิวเฉียด 1-2 ทางด้านของ "บอ.บู๋"​ ได้จัดการสรุปออกมาแบบเต็มเหนี่ยว 6 ข้อดังต่อไปนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »