ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดพรีเมียร์เดือด!ปืนไร้อเล็กซิส-ลากาแซตต์ลงโป้งจิ้งจอก

เปิดพรีเมียร์เดือด!ปืนไร้อเล็กซิส-ลากาแซตต์ลงโป้งจิ้งจอก

Posted 11/08/2017 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี อเล็กซิส ซานเซ ที่ยังบาดเจ็บโดย อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ พร้อมลงจดสกอร์ เกมพบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดเปิดฤดูกาล 2017/18) คืนวันศุกร์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอินสปอร์ตส์ 1 (676)

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
(นัดเปิดฤดูกาล 2017/18)
วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560
อาร์เซน่อล  -  เลสเตอร์ ซิตี้
ถ่ายทอดสด : บีอินสปอร์ตส์ 1 (676), เวลา : 01.45 น.

สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะไม่ออกสตาร์ตด้วยความพ่ายแพ้ 3 ปีติดต่อกัน ด้วยการเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 ปีก่อน

งานนี้ทีมจะไม่สามารถใช้บริการของ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลีที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง ถึง 2 นัดติดต่อกัน รวมทั้ง เมซุต โอซิล ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าด้วย ขณะที่ เซอัด โคลาซินัค ที่ได้มาฟรีๆจาก ชาลเก้ น่าจะเป็นตัวสำรองไปก่อน

เชื่อว่า เวนเกอร์ จะยึดตัวผู้เล่นจากชุดเอาชนะ เชลซี ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่มีโทษแบน 2 นัดติดตัวอยู่จะยังลงสนามไม่ได้

ขณะที่ ฟร็องซิส ก็อกโกแล็ง (ข้อเท้า), กาเบรียล เปาลิสต้า (เข่า), แจ็ค วิลเชียร์ (ขาหัก), ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า (ข้อเท้า) ฯลฯ เหล่านี้ยังจะลงสนามไม่ได้

เคร็ก เชคสเปียร์ จะได้คุม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แบบฟูลไทม์เป็นซีซั่นแรก ซึ่งช่วงซัมเมอร์ทีมเสริมทัพด้วยนักเตะอย่าง เคเลชี่ อิเฮนาโช่, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เอลดิน ยาคูโปวิช และ จอร์จ โธมัส

ปัญหาของ เลสเตอร์ ในเวลานี้ก็คืออาการบาดเจ็บของนักเตะหลักอย่าง โรเบิร์ต ฮูธ (ตาตุ่ม) รวมทั้ง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า (โคนขาหนีบ) และ แดนนี่ ดริ๊งวอร์เตอร์ (ต้นขา) ด้วย ทำให้แดนกลางยวบไปไม่น้อย โดย วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ น่าจะได้คุมแดนกลางแทน

รวมทั้งต้องลุ้นความฟิตของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซึ่งมีอาการเดี้ยงที่ต้นขาด้วยแต่น่าจะผ่านความฟิต ขณะ แอนดี้ คิง ก็ไม่น่าจะพร้อมเพราะมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

แต่ก็ยังมีข่าวดีตรงที่ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งที่ได้มาจาก แมนฯซิตี้ ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ผ่านความฟิตลงสนามได้ โดยจะจับคู่กับ เจมี่ วาร์ดี้ ในแดนหน้า

งานนี้เชื่อว่า เชคสเปียร์ จะใช้ผู้เล่นหลักจากชุดเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค ล่าสุดลงสนาม โดย แฮร์รี่ แม็คไกว์ จะยืนเซนเตอร์แบ็กแทนที่ โรเบิรต์ ฮูธ ที่บาดเจ็บ ส่วน เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวเลือกในแดนหน้า ส่วนคู่หูจะเป็น อิเฮียนาโช่ หรือ ชินจิ โอกาซากิ
   

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : ปีเตอร์ เชก - นาโช่ มอนเรอัล, ร็อบ โฮลดิ้ง, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ - เอ็คตอร์ เบเยริน, กานิต ชาก้า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน - อเล็กซ์ อิโวบี้, แดนี่ เวลเบ็ค - อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

เลสเตอร์ (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมป์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกว์, คริสเตียน ฟุ๊คส์ - ริยาด มาห์เรซ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮนาโช่
ผู้จัดการทีม : เคร็ก เช็คสเปียร์

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน 
   

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม
- เลสเตอร์ ไม่ชนะอาร์ซน่อล 21 เกมแล้วในพรีเมียร์ลีก (เสมอ 7, แพ้ 14) โดยหนเดียวที่พวกเขาชนะเหนือกันเนอร์ส คือตอนเล่นเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสรเมื่อพฤศจิกายน 1994 วันนั้นชนะ 2-1
- อาร์เซน่อล ชนะใน 10 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่บ้านตัวเองเหนือ เลสเตอร์ ถือเป็นการชนะมากที่สุดในบ้านเหนือคู่แข่งเป็นสถิติร่วมนานที่สุดของทีม
- ขณะเดียวกันถ้านับทุกรายการอาร์เซน่อลก็ชนะทีมจิ้งจอก 7 หนหลังรวดที่บ้านตัวเอง
- เจมี่ วาร์ดี้ ยิงให้เลสเตอร์ใน 3 ประตูหลังสุดเมื่อเจอกับอาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก โดยยิงลูกแรกสองหน อย่างไรก็ตามยังไม่เคยทำให้ทีมชนะ
-  ปืนใหญ่ชนะเพียงแค่ครั้งเดียวจาก 7 หนหลังสุดในเกมเปิดพรีเมียร์ลีกของทีมโดยแพ้ 3 จาก 4 หนหลัง (ชนะ 1, เสมอ 3, แพ้ 3)
- ฟอร์มในบ้านอาร์เซน่อล รวมซีซั่นก่อนชนะรวดใน 5 เกมหลังสุด
-  ทีมปืนใหญ่ชนะด้วยสกอร์ห่างอย่างน้อย 2 ลูกใน 5 แมตช์หลังพรีเมียร์ลีก
- เลสเตอร์ ชนะแค่ครั้งเดียวจาก 8 เกมหลังสุดพรีเมียร์ลีกในเกมออกสตาร์ตฤดูกาล (4-2 เหนือ ซันเดอร์แลนด์ ปี 2015, เสมอ 4, แพ้ 3)
- ขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ก็ไม ชนะใน 19 จาก 21 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
-  อาร์เซน่อล ไม่เคยแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แข่งวันศุกร์ (ชนะ 6, เสมอ 1) ขณะที่เลสเตอร์ ไม่เคยชนะเลยในโปรแกรมนี้ (เสมอ 1, แพ้ 2)
- อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวใหม่อาร์เซน่อลยิงไป 91 ประตูในลีก เอิง 4 ซีซั่นหลังสุดมากกว่านักเตะคนไหนในช่วงเวลาดังกล่าวของลีกน้ำหอม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม!เชลซีเล็งทุ่ม35ล.ปอนด์ล่าแชมเบอร์เลน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ท้อกับการล่าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นซื้ออีกรอบด้วยวงเงิน 35 ล้านปอนด์
  • รู้ไหมใครเต็งหนึ่ง ผู้เล่นยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า?
    สำนักพนันในประเทศอังกฤษ ออกราคา ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาเรียบร้อยแล้ว
  • ปืนโตยังถกโมนาโกหวังสอยเลอมาร์
    อาร์เซน่อล ยังคงคุยกับ อาแอส โมนาโก เรื่องกระชาก โตมัส เลอมาร์ มิดฟิลด์ตัวรุก เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และยื่นเงินราว 30 ล้านปอนด์ไปให้ แต่ทีมแดนน้ำหอมต้องการค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ราฟายังจ้องซิวเปเรซเสริมคมนิวฯ
    สื่ออังกฤษตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังกระชาก ลูคัส เปเรซ กองหน้าสำรอง อาร์เซน่อล ในช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุนายใหญ่ "สาลิกาดง" เล็งเสริมแนวรุกเพิ่มก่อนฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดเปิดซีซั่นศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »