ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับไม่โลกสวยคิดว่าอเล็กซิสจะต่อสัญญา

เวนเกอร์รับไม่โลกสวยคิดว่าอเล็กซิสจะต่อสัญญา

Posted 11/08/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย ท่าทีที่มีต่อ อเล็กซิส ซานเชซ ยังเหมือนเดิมคือ ต้องการให้อยู่เล่นใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ก็แก่พอจะไม่โลกสวย ฝันเฟื่องไปวันๆ ว่าดราม่าเรื่องนี้จะจบแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้ง คือ อเล็กซิส ต่อสัญญาใหม่ในที่สุด

อเล็กซิส เหลือสัญญากับ "ปืนใหญ่" ปีนี้เป็นปีสุดท้าย และนักเตะยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ เช่นเดียวกับรายของเมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน โดยรายของ อเล็กซิส เนื้อหอม มีข่าวกับทีมใหญ่ๆ เพียบทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซน่อล พยายามเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ อเล็กซิส และเชื่อว่าพวกเขาพร้อมให้เต็มที่ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ อเล็กซิส รีบคว้าปากกามาเซ็นชื่อลงไปแต่อย่างใด

ล่าสุด มีการอ้างว่า เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ "เอสเอฟอาร์ สปอร์ต" บอกว่าความตั้งใจของเขายังเหมือนเดิมคือ "รั้ง ซานเชซ เอาไว้" แต่ยอมรับตามตรงว่า "ไม่ได้คิดบวก" ถึงขนาดมั่นใจสุดๆ ว่า อเล็กซิสจะเซ็นสัญญาใหม่ล้านเปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ หาก อาร์เซน่อล จับนักเตะมาเซ็นสัญญาใหม่ไม่ได้ หมายความว่า อเล็กซิส จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า แทนที่จะได้ค่าตัวสัก 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) หากขายในซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »