ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตีเต้เชื่อเนย์มาร์จะทัดเทียมกับเมสซี่-โรนัลโด้

ตีเต้เชื่อเนย์มาร์จะทัดเทียมกับเมสซี่-โรนัลโด้

Posted 11/08/2017 by siamsport

ตีเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมท้าชิงรางวัล "บัลลง ดอร์" แบบเต็มตัว หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เนย์มาร์ ย้ายทีมแบบช็อกโลก ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 222 ล้านยูโร (ราว 8,650 ล้านบาท) และจะได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ทั้ง ดานี่ อัลเวส, ติอาโก้ ซิลวา และ มาร์กินยอส ซึ่งมีชื่อติดธง "เซเลเซา" ถ้วนหน้าในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกา ที่จะพบกับ เอกวาดอร์ และโคลอมเบีย 

ล่าสุด ตีเต้ หนุน เนย์มาร์ ว่าจะพัฒนาฝีเท้า และไปลุ้นบอลทองคำ ถ้วยเกียรติยศส่วนตัวที่ เนย์มาร์ ยังไม่เคยได้ครอบครอง เต็มที่ก็แค่อันดับ 3 ปี 2015 ตามหลังเมสซี่ ผู้ชนะ และ โรนัลโด้

 "มันมีนักเตะที่ลุ้นไปอยู่ในตำแหน่งนั้น 3 คนคือคริสเตียโน่, เมสซี่ และ เนย์มาร์ ทั้งคริสเตียโนกับเมสซี่มาจากอีกเจเนเรชั่น และเนย์มาร์จะไปถึงจุดนั้น มันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเขา ไม่ใช่ว่าเขาได้เล่นกับเมสซี่หรือไม่ ประะเด็นคือเขาอยากเล่นฟุตบอล สิ่งสำคัญคือเขามีความสุข และปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ ค่าตัวเหรอ? เงินไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรนะ เขาย้ายไปเล่นกับทีมอื่น และเขาก็บอกว่าต้องการความท้าทายใหม่"

นอกจากนี้ ตีเต้ ยังเชื่อว่า เนย์มาร์ จะประสบความสำเร็จกับเปเอสเช ส่วนหนึ่งเพราะเล่นระบบคล้ายๆ กับที่บาร์ซ่าเล่น "ระบบการเล่นของปารีสคล้ายกับบาร์เซโลน่าคือ 4-3-3 ปารีสฯ ใช้กองหน้าสองคนกับหน้าต่ำ มันก็คล้ายๆ กัน ที่เปลี่ยนไปคือนักเตะที่จะเล่นร่วมกับเนย์มาร์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »