ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวใจพองโต!ชิรูด์ปลื้มซัดประตูนำปืนดับจิ้งจอก

หัวใจพองโต!ชิรูด์ปลื้มซัดประตูนำปืนดับจิ้งจอก

Posted 12/08/2017 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่มีส่วนนำทีมพลิกนรกชนะ เลสเตอร์ ซิต้ 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ทีมได้ 3 แต้ม

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนสุดมีความสุขที่ช่วยนำต้นสังกัดพลิกกลับมาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมเปิดซีซั่น 2017-18 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้เจ้าบ้านได้ประตูนำไปก่อนจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จากนั้น ชินจิ โอกาซากิ ยิงประตูตีเสมอให้ทีมเยือน ต่อมา เจมี่ วาร์ดี้ จัดการส่งบอลซุกตาข่าย ทำให้ เลสเตอร์ นำ 2-1 อย่างไรก็ตามช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แดนนี่ เวลเบ็ค  ตีเสมอให้ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-2

หลังจากนั้นในครึ่งหลัง วาร์ดี้ ซัดให้ทีมขึ้นนำ 3-2 ก่อนที่กุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ จะแก้เกมด้วยการส่ง อารอน แรมซี่ย์ และ ชิรูด์ ลงสนาม โดยงานนี้ไม่ผิดหวังเมื่อทั้งสองคนซัดคนละประตูช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" พลิกล็อกคว้าชัยชนะเอาฤกษ์เอาชัยกับเกมเปิดซีซั่นอย่างงดงาม

ชิรูด์ เปิดใจว่า "แน่นอนผมรู้ว่าผมมีโอกาส ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไล่กดดัน เราเต็มไปด้วยความศรัทธา และเชื่อมั่นในสไตล์การเล่นที่เน้นการไล่กดดันหนัก เราเล่นด้วยความกล้าจนกระทั่งจบเกม และขอบคุณพระเจ้าที่เราชนะในเกมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »