ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอชตอกกลับโรส-บอกตัวเองก็เคยเป็นโค้ชโนเนม

พอชตอกกลับโรส-บอกตัวเองก็เคยเป็นโค้ชโนเนม

Posted 12/08/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกแนวไม่เข้าใจ แดนนี่ โรส พูดทำไมเรื่องนักเตะโนเนม ถามกลับก่อนนี้สัก 2 ปีมีใครรู้จัก อีริค ดายเออร์ หรือ เดเล่ อัลลี่ หรืออปล่า หรือขนาดตัวเขาเองก่อนจะมาคุมทีมในอังกฤษ ก็น่าจะต้องมีคนไปหาข้อมูลในกูเกิ้ลเหมือนกัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบโต้ทำเอา แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ต้องสะอึกไปบ้าง หลังลูกทีมออกมาบ่นกระปอดกระแปดว่าอยากให้ซื้อนักเตะดีๆ ที่ไม่ต้องกูเกิ้ลถามว่าเป็นใคร มาเสริมแกร่งให้ทีม โดย "พอช" ตอกไปว่าตัวเขานี่แหละเป็นแบบอย่างความโนเนมที่พิสูจน์ตัวเองเมื่อได้โอกาส เพราะแต่ก่อนก็ไม่มีใครรู้จักโค้ชชื่อ โปเช็ตติโน่
   
กุนซือวัย 45 ปี อาจมีดีกรีเคยเป็นกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ในแง่เส้นทางโค้ชแล้ว เขายังไม่เป็นที่รู้จักนักตอนอำลา เอสปันญ่อล มาคุมทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เดือนมกราคม 2013 และตอนนั้นเองที่ชื่อเสียงของเพิ่มพูน นอกจากผลงานของทีม "เดอะ เซนต์ส" จะดีแล้ว ยังปั้นนักเตะดังๆ หลายคนให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ขายได้เงินเพียบ และนั่นก็เป็นใบเบิกทางให้เขาได้มาคุม "ไก่เดือยทอง"

"ตอนคุณเซ็นสัญญากับเอริค ดายเออร์ ซึ่งตอนนี้เป็นนักเตะทีมชาติแล้ว ก็ไม่มีใครรู้จักเขา หรือ เดเล่ อัลลี่ ที่เล่นในลีกวัน ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะหยิบมาพูดขำๆ นะ เพราะนักเตะทีมชาติบางคน ย้อนไป 1-2 ปีที่แล้วอาจไม่มีใครรู้จักก็ได้ นอกจากนี้ ตอนผมมาทำงานที่นี่ครั้งแรก คนก็อยากรู้ว่า - เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นใคร? - ถ้าคุณจำเมื่อ 5 ปีก่อนได้ มีแต่คนถามว่า - ใครเหรอโปเช็ตติโน่ ? - ผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องเข้าเว็บ กูเกิล หรือยาฮูแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ประเด็นจากเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ฯสุดมันส์
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฤดูกาล 2017-18 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบแบบสุดมัน 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หัวใจพองโต!ชิรูด์ปลื้มซัดประตูนำปืนดับจิ้งจอก
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่มีส่วนนำทีมพลิกนรกชนะ เลสเตอร์ ซิต้ 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ทีมได้ 3 แต้ม
  • ป็อกบาลั่นปีศาจแดงเล็งสอยแชมป์ทุกรายการ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว "ปีศาจแดง" หวังซิวแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ รับแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้กลับไปวาดลวดลายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • วาร์ดี้เซ็งเลสเตอร์เสียสมาธิทำพ่ายปืนใหญ่
    เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งที่ทีมมาเสียสมาธิช่วงท้ายเกม ทำให้เปิดซีซั่นด้วยการบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-4 แต่ชี้เกมนี้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้สิ่งดีๆ หลายอย่างกลับออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »