ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับสุดเลวร้ายบาร์ซ่าพ่ายชุดขาว

เมสซี่รับสุดเลวร้ายบาร์ซ่าพ่ายชุดขาว

Posted 15/08/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ การพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ถือเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับตน แต่ลั่น จะสู้อย่างเต็มที่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ามันเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆ หลังจากที่ต้นสังกัดแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 คารัง คัมป์ นู ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"มันเป็นวันที่เลวร้ายสิ้นดี แต่คุณต้องลุกขึ้นแล้วเดินหน้าสู้ต่อไป มันเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น" เมสซี่ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะแก้ตัวในนัดสองที่ต้องไปเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 16 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลในลีกด้วยการเปิดบ้านเจอกับ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริวัลโด้หนุนบาร์ซ่าเดินเครื่องกระชากคูตี้
    ริวัลโด้ อดีตแข้งจอมลีลา บาร์เซโลน่า หนุนทีมเก่าเดินเครื่องเต็มสูบกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดแข้งลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เหมาะเป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ อย่างที่สุด
  • ซีดานเซ็งเปาโหดเกินไล่โด้ข้อหาพุ่งล้ม
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ส่ายหัวด้วยความเซ็ง แม้ทีมบุกชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เหตุเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง เพราะถูกมองว่าพุ่งล้ม โดยชี้ว่า ไม่ให้จุดโทษไม่ว่า แต่บอกว่าพุ่งล้มมันแรงเกินไป
  • คลิปไฮไลท์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ บาร์เซโลน่า 1-3 เรอัล มาดริด
    เป็นเกมที่เล่นกันได้สนุกและมีอะไรให้พูดถึงหลายอย่าง เมื่อเรอัล มาดริด บุกเอาชนะบาร์เซโลน่า ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่เกราร์ด ปิเก้ ทำเข้าประตูตัวเอง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูสุดสวยก่อนโดนใบแดง และมาร์โก อเซนซิโอ้ ยิงฝังท้ายเกมช่วยให้ราชันชุดขาวบุกชนะ 3-1 ก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดที่สอง คืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »