ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางเลือกใหม่!หงส์เล็งซิวเซรีหลังวืดเกอิต้า

ทางเลือกใหม่!หงส์เล็งซิวเซรีหลังวืดเกอิต้า

Posted 15/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ฌอง มิเชล เซรี กองกลางตัวเก่ง นีซ หลังชวด นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็อาจต้องแย่งกับหลายสโมสรที่อยากได้สตาร์ไอวอรี่โคสต์ร่วมทัพด้วยเช่นกัน

สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ สวอนซี ซิตี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมช่วย นีซ คว้าอันดับ 3 ในลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้แข้งวัย 26 ปี ยังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน   

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งตัวแทนไปพูดคุยกับ นีซ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขา หลังจากที่ "หงส์แดง" ต้องอกหักกับความพยายามคว้า เกอิต้า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็อาจจะเดินหน้าไล่ล่าตัวแข้งวัย 22 ปีอีกครั้งในปีหน้า ซึ่งถึงตอนนี้เขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 55 ล้านยูโร (2,145 ล้านบาท)

ในช่วงซัมเมอร์นี้ นีซ ได้จัดการขาย ดัลเบิร์ต เฮนริเก้ แบ็กบราซิล ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ในราคา 20 ล้านยูโร (780 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาไม่มีความกดดันที่จะต้องขายนักเตะตัวเก่ง แต่ก็เชื่อว่าสโมสรจะไม่ขวางทางหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตาม หากจะมีการซื้อ-ขายเกิดขึ้นก็ต้องรอหลังจาก นีซ ลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก กับ นาโปลี ในวันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »