ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นสถานการณ์คูตินโญ่ยังเหมือนเดิม

คล็อปป์ลั่นสถานการณ์คูตินโญ่ยังเหมือนเดิม

Posted 15/08/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง สถานการณ์เกี่ยวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีมยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมระบุ ตอนนี้ไม่ได้สนเรื่อง คูตินโญ่ เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสถานการณ์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไป หลังจากที่ "คูตี้" ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

คูตินโญ่ กำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน โดยดาวเตะเลือดแซมบ้าได้ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วเช่นกัน แต่คนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" ก็เคยแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่าไม่คิดที่จะปล่อยสตาร์ดังของทีมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดเผยรายชื่อขุมกำลังสำหรับการเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันอังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ ซึ่ง คูตินโญ่ ไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มดังกล่าว ทำให้หลายคนคิดว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลอาจจะใกล้ได้ย้ายทีมแล้ว แต่ คล็อปป์ ประกาศชัดว่าสถานการณ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

หลังถูกถามเรื่องของ คูตินโญ่ ในงานแถลงข่าว กุนซือชาวเยอรมันก็ตอบว่า "ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะทั้งฝั่งเราหรืออีกฝั่ง ตอนนี้เขาลงเล่นให้เราไม่ได้ นั่นเป็นปัญหาใหญ่ มันคงจะช่วยเราได้มากเลย (ถ้าเกิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ปิดตัวลงในตอนเริ่มฤดูกาล) ปีนี้ตลาดนักเตะมันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ตอนเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเนี่ย ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของเขาเลยนะ ผมคิดแต่เรื่องนักเตะที่มีอยู่ในตอนนี้เท่านั้น"

ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทุกคนอยากให้ คูตินโญ่ อยู่กับทีมต่อไป "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับ ฟิล และไม่ว่าผมจะพูดอะไรมันก็คงไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้"

"ตลอดนักเตะมันยังเปิดอยู่ และคุณก็ย่อมต้องคาดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าคุณถามทุกคนในทีมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ย่อมต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีผลต่อสถานการณ์นี้ แต่ผมสามารถคุยกับเขาได้ อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับผม" เฮนเดอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »