ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานชี้หงส์เสียแข้งระดับโลกหากคูตี้ย้ายทีม

ชานชี้หงส์เสียแข้งระดับโลกหากคูตี้ย้ายทีม

Posted 17/08/2017 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดจะเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยันไม่มีแข้ง "หงส์แดง" รายไหนพูดถึงเรื่องนี้ และหากสตาร์บราซิลอยู่ต่อไปทุกคนก็จะมีความสุข

สตาร์ทีมชาติบราซิล เป็นเป้าหมายสำคัญของ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อจาก "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว 2 ครั้ง จนทำให้ คูตินโญ่ ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" แถลงยืนยันว่าแข้งวัย 25 ปีไม่ได้มีไว้ขาย และล่าสุด ชาน ก็ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์นี้

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เพราะไม่มีใครในทีมพูดถึงเรื่องนั้น แน่นอน ถ้า ฟิลิปเป้ อยู่กับเราทุกคนก็มีความสุข ในความเห็นผม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ถ้าเขาย้ายออกไป ถ้าเขาต้องการไป จากนั้นทุกคนก็จะอวยพรให้เขาโชคดีและเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

สำหรับ คูตินโญ่ ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ หลังจากอ้างว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปว่าไง!สื่อแฉหงส์อาจปล่อยคูตี้หากได้ราคิติช
    สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจยอมใจอ่อนปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ไปโลดแล่นกับ บาร์เซโลน่า หากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยินดีปรีดาที่จะแนบชื่อ อิวาน ราคิติช พร้อมกับเงินก้อนโต เป็นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้ง
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน เห็นอะไรเกมหงส์บุกเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูลบุกไปคว้าชัยสวยๆ เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟเกมแรก จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบ ที่จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป แต่สิ่งที่แฟนหงส์แดงได้เห็น 5 เรื่องสำคัญในเกมนี้ มีอะไรบ้าง เราไปเจาะดูกัน
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน) 1 - 2 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ฉายแววหลังซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมขึ้นนำก่อนที่จบเกม "เรด แมชีน" ซิวชัยตุนสกอร์แถมได้เปรียบอเวย์โกลถึงสองเม็ด ก่อนวันพุธหน้าจะไปเล่นนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »