ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นเฮยึดฝูงต่อ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกซัดรังหงส์ขาว

ผีลุ้นเฮยึดฝูงต่อ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกซัดรังหงส์ขาว

Posted 19/08/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงผนึกคมแข้งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังล่าสกอร์เก็บชัยเพื่อยึดหัวตารางแนนต่อ เกมบุกถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
สวอนซี ซิตี้ (12) - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา 18.30 น.

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

พอล คลีเมนต์ กุนซือ ''หงส์ขาว'' สวอนซี ซิตี้ พาทีมบุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 สัปดาห์ก่อนแบบเจียนอยู่เจียนไป ซึ่งตอนนี้สโมสรขายนักเตะสำคัญอย่าง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วด้วย

ทีมมีข่าวดีที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่งที่กระดูกแขนแตกในอุบัติเหตุจักรยานเมื่อเดือนก่อนกลับมาซ้อมได้แล้ว เพียงแต่ยังจะไม่พร้อมลงเล่นนัดนี้เท่านั้นเอง

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นใน ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เป็นนัดแรกด้วย หลังจากเกมที่บ้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ได้เป็น 11 คนแรกมาแล้ว

แต่ในรายของ โรเก้ เมซ่า นักเตะค่าตัว 11 ล้านปอนด์ที่ได้มาใหม่นั้นยังคงต้องรอโอกาสของตัวเองต่อไป รวมทั้ง เนธาน ดายเออร์ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย และ คี ซุง-ยอง ที่เจ็บเข่าด้วย

งานนี้เชื่อว่า หงส์ขาว น่าจะยึดตัวผู้เล่นชุดที่บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นหลักโดยตัวเข้าทำประกอบไปด้วย จอร์แดน อายิว, เวย์น เราท์เล็ดจ์ และ แทมมี่ อับราฮัม นั่นเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ พาลูกทีมออกสตาร์ตได้สุดยอดด้วยการเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 4-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์ก่อน นั่นทำให้พวกเขาขึ้นนำจ่าฝูงทันที

สภาพทีมโดยทั่วไปไม่ได้แตกต่างจากสัปดาห์ก่อนมากนัก โดย ลุค ชอว์ (ข้อเท้า/เท้า), แอชลี่ย์ ยัง (เอ็นหลังหัวเข่า) และ มาร์กอส โรโฮ (เข่า) ยังไม่อาจจะลงสนามช่วยทีมได้เพราะอาการบาดเจ็บ

ในรายของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ที่ไม่มีชื่อในทีมชุดชนะ เดอะ แฮมเมอร์ส ก็ยังจะหลุดจากทีมต่อไป เนื่องจากต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ

มูรินโญ่ ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากชุดก่อนที่ลงล็อกอยู่แล้วโดยมี โรเมลู ลูกากู เป็นหน้าเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน และ ฆวน มาต้า คอยสนับสนุน และ ปอล ป็อกบา กับ เนมานย่า มาติช รับบทมิดฟิลด์ตัวรับไป

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

สวอนซี (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอตัน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มาวสัน, มาร์ติน โอลส์สัน - ลีรอย เฟอร์, ลีออน บริตตัน, ทอม แคร์โรลล์ - แทมมี่ อับราฮัม, เวย์น เราท์เล็ดจ์, จอร์แดน อายิว
ผู้จัดการทีม : พอล คลีเมนต์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่, พอล โจนส์, ดาเล่ย์ บลินด์ - เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะสวอนซีได้เพียง 3 ครั้งจาก 14 ครั้งหลังสุด (เสมอ 3 แพ้ 8)
- ส่วนการเจอกัน 14 ครั้งหลังสุดทั้งหมด แมนฯ ยูไนเต็ดยิงประตูสวอนซีได้ตลอด
- สวอนซี ชนะ 9 นัดจาก 20 นัด นับตั้งแต่ พอล คลีเมนต์ เข้ามารับตำแหน่ง และสถิติเก็บได้ 30 คะแนนก็ดีสุดอันดับ 8 ของลีกในช่วงเวลาเดียวกัน
- สวอนซี ไม่แพ้มา 6 นัดหลังสุดในลีก (รวมฤดูกาลก่อน) เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการเล่นพรีเมียร์ลีก นับจากที่เคยไร้พ่าย 7 นัดในเดือนธันวาคม 2012 ถึง มกราคม 2013
- สวอนซี ชนะ 3 นัดหลังสุดเกมลีกในบ้านท้ายฤดูกาลก่อน และใน 8 นัดหลัง แพ้แค่นัดเดียว
- ชัยชนะ 4-0 ของแมนฯ ยูไนเต็ด วีกก่อนเป็นการชนะมากสุดในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ อีกนัดที่ยิงได้ 4 ประตูเช่นกันคือเกมชนะเลสเตอร์ 4-1
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะเกมลีกเลยในการเล่นนอกบ้าน 4 นัดหลังสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยิงได้เพียงประตูเดียว
- หากนับเฉพาะปี 2017 เป็นต้นมา แมนฯ ยูไนเต็ด คลีนชีตแล้ว 12 นัด
- มูรินโญ่ ไม่แพ้เลยใน 7 นัดที่คุมทีมเจอสวอนซี (ชนะ 5 เสมอ 2) และเก็บชัยชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่มาเยือน
- โรเมลู ลูกากู ยิงสวอนซีไม่ได้เลยใน 6 นัดที่เจอกันจากทุกรายการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีแนะตั้งชื่อถ้วยแชมป์ลีกตามชื่อเฟอร์กี้
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งอาร์เซน่อล ยกย่องความสุดยอดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดแชมป์ลีกอังกฤษ 13 สมัย ตลอดจนความสามารถในการปรับตัวปรับตัวตลอดระยะเวลาคุมทัพ ชี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตั้งชื่อถ้วยพรีเมียร์ลีกตามชื่อ เฟอร์กูสัน ด้วยซ้ำ
  • ฝันสลาย!โบลต์หายไม่ทันเกมตำนานผี-บาร์ซ่า
    ยูเซน โบลต์ อดีตยอดลมกรดจากจาเมกา หมดสิทธิ์เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดพิเศษระหว่างตำนานของ "ปีศาจแดง" กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังล่าสุดเจ้าตัวบอกเองว่าอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่ามันหนักมาจนต้องพัก 3 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตน
  • คาร์ริคยันไม่มีปัญหาลงสนามน้อยซีซั่นนี้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีมจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน พร้อมรอโอกาสลงสนามด้วยความอดทน ใจเย็น ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น มั่นใจทุกคนจะมีบทบาทสำคัญ หวังแค่ให้ทีมทำผลงานดีๆ ในบอลถ้วย จะได้มีเกมให้เล่นหลายนัด
  • ถามมูยัง!อัลเลกรีสนฟูเตรียมทุ่มเสริมยูเว่
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มเงิน 22.5 ล้านปอนด์ ดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแดนกลางก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิดลง เหตุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" กระสันคว้าแข้งชาวเบลเยียมร่วมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »