ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคยันไม่มีปัญหาลงสนามน้อยซีซั่นนี้

คาร์ริคยันไม่มีปัญหาลงสนามน้อยซีซั่นนี้

Posted 17/08/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีมจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน พร้อมรอโอกาสลงสนามด้วยความอดทน ใจเย็น ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น มั่นใจทุกคนจะมีบทบาทสำคัญ หวังแค่ให้ทีมทำผลงานดีๆ ในบอลถ้วย จะได้มีเกมให้เล่นหลายนัด

คาร์ริค มีบทบาทอยู่บ้างในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นปีแรกของโชเซ่ มูรินโญ่ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ปีนี้ มูรินโญ่ ไปสอยขุนพลคู่ใจอย่าง มาติช มาจากเชลซี ทำให้โอกาสของ คาร์ริค ลดลงไปอีก และยังไม่ได้ลงเล่นตลอดเกม 2 นัดที่มีความหมายคือเกมซูเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด และเกมลีกนัดเปิดซีซั่นกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 36 ปี กัปตันทีมคนใหม่ต่อจากเวย์น รูนี่ย์ และปีที่แล้วได้เล่นรวม 38 นัดทุกรายการ กล่าวว่า "เรามีทีมที่ดี ฤดูกาลมันยาวไกล และมีเกมให้เล่นหลายนัด หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในฟุตบอลถ้วย มันจะมีเกมให้เล่นหลายนัด เหมือนปีที่แล้ว และทีมจะมีการหมุนเวียนผู้เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามมูยัง!อัลเลกรีสนฟูเตรียมทุ่มเสริมยูเว่
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มเงิน 22.5 ล้านปอนด์ ดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแดนกลางก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิดลง เหตุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" กระสันคว้าแข้งชาวเบลเยียมร่วมทัพให้ได้
  • ป๊อกบากร้าวรีเทิร์นผีเพื่อคว้าแชมป์ลีก
    ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป้าหมายสำคัญที่เขาวางเอาไว้กับทีมคือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง และมุ่งมั่นต้องทำให้ได้ หลังกลับมาปีแรกได้แค่แชมป์ลีกคัพ และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
  • ได้ใจ! สโคลส์ ออกปากชม มาติช แกร่งเหมือนคาร์ริค
    พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกอกถูกใจถึงกับเอ่ยปากชม เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเกินห้ามใจ ยกสไตล์การเล่นคล้าย ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่มีความดุดันมากกว่า
  • มาติชเผยมีความสุขหวังอยู่เล่นกับผีไปยาวๆ
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า มีความสุขที่ได้ประเดิมเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม 4-0 คว้า 3 แต้มเปิดซีซั่นใหม่ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ต้อนรับอย่างดี แถมมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และเขาจะอยู่ที่นี่ไปนานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »