ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ปลื้มประเดิมในบ้านให้ปารีสสุดแจ่ม

เนย์มาร์ปลื้มประเดิมในบ้านให้ปารีสสุดแจ่ม

Posted 21/08/2017 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดปลื้ม ประเดิมเกมแรกในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ด้วยฟอร์มสุดวิเศษ มีส่วน 5 ลูกในเกมชนะ ตูลูส 6-2 โดยยิง 2 จ่าย 2 และเรียกจุดโทษให้ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ที่ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมแรกที่เล่นกับแก็งก็อง ทำผลงานสุดยอดในเกมแรกที่เล่นในบ้าน ยิง 2 ลูก แอสซิสต์ 2 ลูกให้ อาเดรียง ราบิโอต์ และ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า แถมเรียกจุดโทษให้ทีมได้อีกและ เอดินสัน คาวานี่ ยิงไม่พลาด พาทีมชนะสบาย 6-2 คว้าชัย 3 นัดรวด

"มันวิเศษมาก (เล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์) บรรยากาศสุดยอดจริงๆ ผมมีความสุขกับแฟนบอล, ฟอร์มการเล่นของทีม และเพื่อนร่วมทีมทุกคน" เนย์มาร์ กล่าวกับ กานัล ปลุส

หลังจากนั้น เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวเพิ่มเติมว่า "ผมจำไม่ได้เหมือนกัน (จังหวะแหวกแนวรับ ตูลูส ยิงลูกที่สองของตัวเอง) ผมยังไม่ได้ดู ผมรู้แค่ว่ามันเป็นประตู นั่นแหละที่สำคัญ ผมมีความสุขที่เปแอสเช มันเป็นเหมือนบ้านเลย ผมอยากรีบปรับตัวให้ได้เร็วๆ และอยากฟิตกว่านี้ ผมว่าผมยังพัฒนาได้อีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย์มาร์"โชว์เทพ!ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพา เปแอสเช10คนไล่ถล่มตูลูสเละ 6-2
    แข้งที่แพงที่สุดในโลก! เนย์มาร์ โชว์เพลงแข้งสุดเทพให้เห็นติดต่อกันอีกแล้ว หลังล่าสุด ยิงสอง จ่ายสอง และเรียกอีกหนึ่งจุดโทษให้ เปแอสเช ที่แม้จะเหลือแค่ 10 คนแต่ยังไล่ถล่ม ตูลูส ไปไม่ไว้หน้า 6-2 เก็บอีกสามแต้มชนะรวดมี 9 คะแนน รั้งจ่าฝูง ลีกเอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เกมเดือดสองแดง! ไทยบอมบ์กัมพูชา 3-0 คว้าชัยตามเป้า
    "ทีมช้างศึก" ถล่มกัมพูชา 3-0 แม้จะมีตะกุกตะกักบ้างในช่วงแรก แต่ก็คว้าสามแต้มได้ตามคาด รักษาเส้นทางในการเข้ารอบน็อกเอาต์ซีเกมส์ต่อไป เกมนี้ "เจนรบ สำเภาดี" หัวหอกตัวหลัก คัมแบ็กคืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่วรชิต ฮีโร่จากนัดที่แล้ว ยังได้ออกสตาร์ตตัวจริงต่อ ส่วนแผงหลังสี่ตัว มีปรับแค่คนเดียวคือ วรวุฒิ นามเวช ลงมาเป็นตัวจริง แทนชินภัทร์ ลีเอา
  • เปแอสเชข่มมิด!ส่งคาวานี่ผนึกเนย์มาร์ลุ้นดับซ่าตูลูส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ ผนึกกำลัง เนย์มาร์ ล่าตาข่ายในแดนหน้า หวังคว้าชัยต่อเนื่อง รับการมาเยือน ตูลูส ที่ผลงานล่าสุด เปิดบ้านสยบ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-0 พร้อมบุกลุ้นแบ่งแต้มเกมนี้ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. นี้ เวลา 02.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • เจ๋ง!โมนาโกทำสถิติชนะติดต่อกันมากสุดลีกเอิง
    อาแอส โมนาโก แซง ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ขึ้นแท่นเป็นทีมที่เก็บชัยใน ลีก เอิง ได้ติดต่อกันมากที่สุดเรียบร้อย หลังบุกเชือด เม็ตซ์ 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »