ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดหน้าผี,สิงห์!สื่อแฉหงส์ดึงซานเชซเสริมทัพ

ตัดหน้าผี,สิงห์!สื่อแฉหงส์ดึงซานเชซเสริมทัพ

Posted 26/08/2017 by siamsport

สื่อเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจดึง เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์เลือดฝอยทองจากบาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่ง แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะทุ่มเงินซื้อถาวร หรือแค่ยืมตัวเท่านั้น

เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางอนาคตไกลชาวโปรตุเกสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นเป้าการเสริมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการรายงานของ คิกเกอร์ สื่อดังเมืองเบียร์

นับตั้งแต่ที่ ดาวเตะเลือดฝอยทอง ย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมโบกมือลา "เสือใต้" ขณะที่ต้นสังกัดก็ยินดีที่จะปล่อยนักเตะไปเพื่อจะได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เคยมีข่าวต้องการดึงตัว มิดฟิลด์วัย 20 ปี ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด สื่อดังในแดนไส้กรอก ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่กระชาก อดีตเด็กปั้น "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า  มาเสริมแกร่งในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่า "เดอะ เร้ดส์" จะดึงตัวนักเตะมาเล่นแบบถาวร หรือยืมตัว แม้ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ดูเหมือนว่าอยากที่จะปล่อย ซานเชซ  ซึ่งลงสนามตัวจริงแค่ 6 แมตช์ในเกมลีกเยอรมนีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ไปเล่นด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติตื่นเต้นได้ร่วมกลุ่มเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื้นเต้นที่จะได้เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวที ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้กลุ่ม บี เป็นกลุ่มที่สูสีไม่น้อย
  • คล็อปป์ชี้ไม่มีงานง่ายในถ้วยชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมตนไม่ประมาทแน่นอน แม้ "หงส์แดง" ถูกมองเป็นเต็งแชมป์กลุ่ม อี พร้อมเร้าลูกทีมต้องจริงจังกับทุกเกม
  • ผีเจ๋งรั้งอันดับ1ติดแฮชแท็กทวิตเตอร์มากสุด
    ทวิตเตอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลติดแฮชแท็กมากสุด ตามมาด้วย เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 4 - 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน)
    ""หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มสุดแจ่มไล่ขยี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-2 เกมนี้ เอมเร่ ชาน เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมคว้าชัย สกอร์รวมสองนัดเข้าวิน 6-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นหนแรกในรอบ 3 ปีนับแต่ปี 2014 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »