ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5เหตุการณ์ที่น่าจับตามองพรีเมียร์ลีกวีกนี้

5เหตุการณ์ที่น่าจับตามองพรีเมียร์ลีกวีกนี้

Posted 26/08/2017 by siamsport

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาลงเล่นนัดที่ 3 ของฤดูกาลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยบิ๊กแมตช์อยู่ที่เกม ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้

หลังจากจบเกมสุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก จะพักเบรกให้กับโปรแกรมของทีมชาติ และนี่คือ 5 เหตุการณ์ที่น่าจับตามอง

1. บททดสอบสำคัญอีกครั้งของ เวย์น รูนี่ย์

เอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ตซีซั่นได้เยี่ยมหลังเปิดบ้านชนะ สโต๊ค และบุกไปเสมอเต็งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็ทำได้เยี่ยมกับการหวนคืนรังเก่า ด้วยการทำประตูได้ทั้งสองนัด

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะบุกไปเยือน เชลซี แชมป์เก่าในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นงานหนักแน่นอน เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" เริ่มคืนฟอร์มแล้วด้วยการบุกไปทุบ สเปอร์ส คารัง เวมบลีย์

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน คงต้องฝากความหวังไว้ที่ รูนี่ย์ หลังเจ้าตัวประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้ว เพื่อมามุ่งมั่นเต็มที่กับการรับใช้ต้นสังกัด   

2. ลิเวอร์พูล จะสร้างความเจ็บแสบให้ อาร์เซน่อล ได้เหมือนเดิมหรือไม่

ในซีซั่นที่แล้ว ลิเวอร์พูล ยัดเยียดความปราชัยให้ อาร์เซน่อล ได้ทั้งสองนัดในลีก ขณะที่ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เก็บไปแล้ว 4 คะแนน ส่วน "ปืนใหญ่" ชนะ เลสเตอร์ นัดแรก ก่อนบุกแพ้ สโต๊ค ในนัดสอง

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ค่อยพอใจกับการเสริมทัพในฤดูกาลนี้ แถมอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ยังไม่เคลียร์อีกต่างหาก ส่วน "เดอะ ค็อป" ก็ยังหวั่นๆ เรื่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แม้สโมสรยืนกรานไม่ขายแน่นอนก็ตาม

เกมนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ และน่าจะเปิดเกมบุกเข้าสู้กันได้อย่างสะใจคอบอลประเภทซาดิสต์แน่นอน

3. สเปอร์ส จะมีปัญหาที่ เวมบลีย์ อีกหรือเปล่า

"ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังนัดที่แล้วต้องพ่าย เชลซี คาบ้าน

ดูเหมือน สเปอร์ส จะมีปัญหากับการเล่นที่ เวมบลีย์ โดยเก็บชัยชนะได้แค่ 2 แมตช์จาก 11 เกมที่ผ่านมา ต่างกับเวลาที่เล่นใน ไวท์ ฮาร์ท เลน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ต้องกระตุ้นลูกทีมให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้ เพราะหากเก็บ 3 คะแนนจากนัดนี้ไม่ได้ คงส่งผลต่อการลุ้นแชมป์แน่นอน   

4. เลสเตอร์ กับงานหนักในการไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดร้อนแรงเก็บชัย 2 นัดรวด ยิงได้ 8 ประตู และไม่เสียประตูเลย ทำให้ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ เลสเตอร์ เอาชนะ ไบรท์ตัน เก็บชัยนัดแรกได้แล้ว

ในเกมวันเสาร์นี้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แฟนบอล "ปีศาจแดง" คงได้กำลังใจมากขึ้นอีก หลังทีมรักเพิ่งเซ็นสัญญาดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า กลับมาร่วมทีมอีกรอบ แม้ช่วงนี้ยังลงเล่นไม่ได้ก็ตาม

เกมคู่ดึกของวันเสาร์น่าจะออกมาอย่างมีรสชาติ ด้วยแนวรุกที่ดุดันและเกมเร็วของทั้งสองทีม ทำให้เชื่อว่าจะได้เห็นการทำประตูกันหลายลูกแน่

5. นิวคาสเซิ่ล ปะทะ เวสต์แฮม

ทั้งสองทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ยังไม่สามารถเก็บคะแนนกันได้เลย และในวันเสาร์นี้ "สาลิกาดง" จะเปิดบ้านต้อนรับ "ขุนค้อน"

ในเกมนี้มีความสำคัญอยู่ที่ทีมไหนจะได้แต้มแรกก่อนกัน และคงไม่มีทีมไหนอยากแพ้ 3 นัดติดแน่ เพราะจะเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับตัวเองมากเป็นทวีคูณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดหน้าผี,สิงห์!สื่อแฉหงส์ดึงซานเชซเสริมทัพ
    สื่อเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจดึง เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์เลือดฝอยทองจากบาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่ง แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะทุ่มเงินซื้อถาวร หรือแค่ยืมตัวเท่านั้น
  • คล็อปป์ชี้ไม่มีงานง่ายในถ้วยชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมตนไม่ประมาทแน่นอน แม้ "หงส์แดง" ถูกมองเป็นเต็งแชมป์กลุ่ม อี พร้อมเร้าลูกทีมต้องจริงจังกับทุกเกม
  • ผีเจ๋งรั้งอันดับ1ติดแฮชแท็กทวิตเตอร์มากสุด
    ทวิตเตอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลติดแฮชแท็กมากสุด ตามมาด้วย เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 4 - 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน)
    ""หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มสุดแจ่มไล่ขยี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-2 เกมนี้ เอมเร่ ชาน เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมคว้าชัย สกอร์รวมสองนัดเข้าวิน 6-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นหนแรกในรอบ 3 ปีนับแต่ปี 2014 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »