ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยันไม่ดึงแข้งใหม่เข้ารังชุดขาวเพิ่มแล้ว

ซีดานยันไม่ดึงแข้งใหม่เข้ารังชุดขาวเพิ่มแล้ว

Posted 27/08/2017 by siamsport

ชัดเจนนะ! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยันไม่ความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องคว้าแข้งใหม่เพิ่มอีก เหตุมีตัวเลือกให้ใช้งานในทุกตำแหน่งเพียงพอแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า พอใจขุมกำลังที่มีในปัจจุบัน และจะไม่ดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกแล้ว แม้คว้า ดานี่ เซบายอส กองกลาง เรอัล เบติส และ เตโอ เอร์นานเดซ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพเพียง 2 รายเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เรามีเซนเตอร์แบ็ก 4 ราย เราไม่จำเป็นต้องดึงใครเข้ามาเพิ่ม และการหมดสิทธิ์ใช้งานปราการหลังพร้อมกัน 3 รายจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เรามี คาเซมิโร่ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมและ มาร์กอส ยอเรนเต้ เคยเล่นในตำแหน่งนั้นมาแล้ว"

"ผมไม่ต้องการกองหน้าเพิ่มอีก ผมมีมีความสุขกับนักเตะที่ผมมี บอร์ฆา มาโยราล ไม่ถูกใส่ชื่อในทีมเพราะเรามีนักเตะ 24 รายซึ่งมากพอ แต่ผมจะนับเขาด้วยตั้งแต่ตอนนี้และตลอดซีซั่น ผมมั่นใจว่าเราจะต้องการเขา และเขาต้องพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง และผมมั่นใจว่ามันจะมาถึงแน่นอน"

ขณะเดียวกัน ซีดาน กล่าวถึงเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ว่า "พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและเล่นเป็นทีมเวิร์กอย่างยิ่ง แต่เรามุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะเหมือนที่เราทำทุกเกมและกับคู่แข่งทุกราย"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นสามแต้ม!ราชันพร้อมรบจัดเบลต้อนรับไอ้ค้างคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 และ เซร์คิโอ รามอส ที่โดนแดงในเกมบุกชนะ ลา กอรุนญ่า โดยแนวรุกส่ง แกเร็ธ เบล บัญชาทัพ ต้อนรับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่บุกขอแชร์แต้มมี โรดริโก้ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. นี้ เวลา 03.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ตามคาด! เจ๊ทโด้ ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเหนือเมสซี่-บุฟฟ่อน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูเอฟ่า พร้อมกับซิวกองหน้ายอดเยี่ยมอีกรางวัล ส่วน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้นายทวารยอดเยี่ยม
  • ร้านพูลยกชุดขาวเต็ง1ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ร้านพูลถูกกฎหมาย ชู เรอัล มาดริด เป็นเต็ง 1 ซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้อยู่สายหนักก็ตาม ขณะที่ บาร์ซ่า, บาเยิร์น และ เปแอสเช เป็นเต็ง 2 ร่วมกัน
  • สื่อแฉ!โด้เตรียมเจรจาบอร์ดขอค่าเหนื่อยแพงระยับ
    สื่อแดนกระทิงดุหลายสำนัก ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส เล็งเจรจากับผู้บริหาร เรอัล มาดริด เพื่อขอค่าเหนื่อยสูงลิบ 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแซงหน้า เนย์มาร์ ที่คาดว่าได้ค่าเหนื่อยจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 500,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »