ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะท้านทรวง!แฟนสาวเดเคอาเซลฟี่นู้ดบนเตียงนอน

สะท้านทรวง!แฟนสาวเดเคอาเซลฟี่นู้ดบนเตียงนอน

Posted 29/08/2017 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่น่าอิจฉา หลัง เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวทำให้โลกออนไลน์ต้องสะท้าน เมื่อแม่คุณเล่นเซลฟี่นู้ดนอนอยู่บนเตียงลง "ไอจี" งานนี้ขอบอกว่าบุรุษเพศทุกวัยหัวใจสั่นระทวยกันเลยทีเดียว

เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจคนสวยของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้หัวใจชายแท้ทุกวัยหัวใจละลาย หลังคุณเธอโพสต์ภาพเปลือยอยู่บนเตียงตอนผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

นักร้อง-นักแสดงสาววัย 31 ปีชาวสแปนิช ไม่เคยทำให้บุรุษเพศต้องผิดหวังเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอโพสต์ภาพตัวเองลงใน "ไอจี" ล่าสุด การ์เซีย จัดการเซลฟี่ขณะนอนเปลือยเปล่าซึ่งทำให้บรรดาผู้คนที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 846,000 ฟอลโลว์ ต้องตะลึงอึ้งทึ่งเสียว

สำหรับภาพเดียวเสียวทั้ง "ไอจี" ของหวานใจนายด่านเครางาม "ปีศาจแดง" ได้ระบุข้อความสั้นๆ ว่า "ยามเช้าที่แสนขี้เกียจ" แน่นอนว่าแค่นี้ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับของเธอหัวใจแทบละลาย แถมยังเขียนข้อความมากมายจนอินสตาแกรมของเธอแทบระเบิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น
    ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์แรกของฤดูกาล 2017/18 โดยทีมงาน Siamsport ได้คัดตัว 11 แข้งฟอร์มดีตั้งแต่เปิดลีกมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทัพกันบ้าง..
  • จัดหนัก!ผีทุ่ม 92ล.ปอนด์สู่ขอ เบล
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 92 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล แข้งความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ เรอัล ก็คิดที่จะปล่อย เบล เหมือนกัน
  • เฮียมูเล็งดึงเทียร์นี่ย์ก่อนตลาดปิด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก และหวังดึงมาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
  • มิคกี้เจ๋งทาบสถิติแอสซิสต์23ปีพรีเมียร์ลีก
    ยกนิ้วให้เลย! เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติจ่ายให้เพื่อนยิงไปแล้ว 5 ครั้งใน 3 เกมแรกทาบสถิติที่ รูเอล ฟ็อกซ์ เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1994/95 ขณะที่สถิติแอสซิสต์มากสุดต่อ 1 ซีซั่นเป็นของ เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 20 ครั้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »