ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนยก3หอกหงส์เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

ลอฟเรนยก3หอกหงส์เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 29/08/2017 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือแนวรุกอันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 3 กองหน้า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ชมทุกคนเปี่ยมด้วยคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างม

ฟีร์มีโน่, มาเน่ และ ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยทั้งหมดต่างยิงประตูได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดไล่ต้อน อาร์เซน่อล 4-0 ที่แอนฟิลด์ และยอดรวมประตูของพวกเขาก็เป็น 7 ลูกแล้วจาก 3 นัดแรกของซีซั่น

"ผมเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และแน่นอนสำหรับผมแล้วพวกเขายอดเยี่ยมที่สุด ทั้ง 3 คนล้วนเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขามีความเร็วและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม พวกเขามหัศจรรย์ พวกเขาสร้างปัญหามากมายให้กับ อาร์เซน่อล"

"ผมโชคดีที่ไม่ต้องเจอกับพวกเขาบ่อยนักในการฝึกซ้อม มันจะเป็นพวกที่ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงมากกว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับกองหลังเมื่อคุณเผชิญหน้ากับ ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและเราจะได้รู้กันในช่วงจบฤดูกาลว่าใครคือที่ 1 แต่คุณก็เห็นแล้วถึงความแตกต่างที่พวกเขาทั้ง 3 คนสร้างขึ้นมา" ลอฟเรน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »