ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ติดปีก! เตรียมงบอีก 3 พันกว่าล้านล่าอีกสองแข้่งเสริมช่วงโค้งสุดท้าย

หงส์ติดปีก! เตรียมงบอีก 3 พันกว่าล้านล่าอีกสองแข้่งเสริมช่วงโค้งสุดท้าย

Posted 29/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 135 ล้านปอนด์ คว้า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ โตมัส เลอมาร์ กองหลาง อาแอส โมนาโก เสริมทัพก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งโอเคคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ล่วงหน้าได้สำเร็จ แต่เชื่อจะเป็นงานหนัก เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะทั้งคู่ไม่อยากจะปล่อยตัวแข้งสำคัญออกไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งบรรลุข้อตกลงจำนวน 48 ล้านปอนด์ (2,160 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่กุนซือชาวเยอรมันพยายามไล่ล่าคว้าตัวสตาร์ทีมชาติกีนี มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจการเสริมทัพในหน้าร้อนนี้ และยังเล็งคว้าตัว ฟาน ไดค์ กับ เลอมาร์ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในค่ำคืนวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยแข้งดัตช์วัย 26 ปีตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอด ก่อนที่ "หงส์แดง" จะประกาศยุติความสนใจ หลังจากถูกขู่ว่าจะมีการฟ้องร้องสำหรับการแอบติดต่อนักเตะแบบผิดกฎ   

เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันมาตลอดว่า ฟาน ไดค์ จะไม่ย้ายไปไหน ถึงแม้ว่านักเตะได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมและต้องถูกแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่แล้วก็ตาม แต่ก็เชื่อว่า คล็อปป์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายในราคาถึง 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งมาเสริมทัพให้ได้

นอกจากนี้แล้ว คล็อปป์ ยังอยากได้ เลอมาร์ มาร่วมทีมด้วย โดย ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง โมนาโก เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแชมป์เก่าศึกลีก เอิง จะไม่ต้องการเสียนักเตะตัวเก่งไป

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ถอดใจกับความพยายามคว้าตัวแข้งวัย 21 ปีมาเสริมทัพ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในราคา 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) และหาก "หงส์แดง" ได้ทั้ง เลอมาร์ และ ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมจริงก็มีความเป็นไปได้ที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะถูกขายไปให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »