ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตปธ.ผีเผยช่วยให้เบ็คส์เจอเจ๊วิค

อดีตปธ.ผีเผยช่วยให้เบ็คส์เจอเจ๊วิค

Posted 01/09/2017 by siamsport

มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป็นคนทำให้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองได้เจอกับ วิคตอเรีย พร้อมชี้ เดนิส เออร์วิน ถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ตนเคยทำมา

มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนมีส่วนช่วยให้ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของทีมได้พบกับ วิคตอเรีย ภรรยาของเขา

เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวใน เร้ด กลอรี่ (Red Glory) หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาว่า "ที่จริงผมมีส่วนทำให้ทั้งคู่เป็นคนรักกันนะ ไซม่อน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการของ สไปซ์ เกิร์ลส์ อยากเข้ามาชมเกม แล้วเขาก็พา วิคตอเรีย กับ เมลซี มาด้วย ผมเลยพาพวกเขาไปที่ห้องพักของนักเตะ ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งแรกที่ วิคตอเรีย กับ เดวิด ได้พบกัน"

อดีตผู้บริหารระดับสูงของ "ปีศาจแดง" เสริมว่า เดนิส เออร์วิน ตำนานฟูลแบ็กของทีม ถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยซื้อมา "พอมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเนี่ย ผมก็มักจะพูดอยู่เสมอว่าการซื้อที่ดีที่สุด 2 คนของผมคือ เอริก คันโตน่า กับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล แต่ถ้าให้ต้องเลือกคนที่ 3 แล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็น เดนิส เออร์วิน เขาเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยม เขามีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับแชมป์ทุกรายการที่เราคว้ามาได้ตลอดช่วงทศวรรษ 1990"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชชมมาติชเป็นตัวหลักผีแดงไปแล้ว
    เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เนมานย่า มาติช กองกลางรุ่นน้องจากชาติเดียวกัน ว่าย้ายมาทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งทันตาเห็น และเป็นนักเตะพรสวรรค์ ที่ปรับเข้ากับสโมสรใหม่ได้อย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นตัวหลักไปแล้ว
  • ตัดเกรดแข้งใหม่ท็อป6พรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากฤดูกาล 2017/18 ไปแล้ว 3 นัด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง หลังชนะ 3 เกมติด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ยิงไป 10 ลูก ไม่เสียประตูเลย
  • สะท้านทรวง!แฟนสาวเดเคอาเซลฟี่นู้ดบนเตียงนอน
    ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่น่าอิจฉา หลัง เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวทำให้โลกออนไลน์ต้องสะท้าน เมื่อแม่คุณเล่นเซลฟี่นู้ดนอนอยู่บนเตียงลง "ไอจี" งานนี้ขอบอกว่าบุรุษเพศทุกวัยหัวใจสั่นระทวยกันเลยทีเดียว
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น
    ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์แรกของฤดูกาล 2017/18 โดยทีมงาน Siamsport ได้คัดตัว 11 แข้งฟอร์มดีตั้งแต่เปิดลีกมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทัพกันบ้าง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »