ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จอมโหดเฮ!บาร์ซ่าไฟเขียวซัวเรซคืนสนาม

จอมโหดเฮ!บาร์ซ่าไฟเขียวซัวเรซคืนสนาม

Posted 01/09/2017 by siamsport

อุรุกวัย ได้รับข่าวดีก่อนเกมคัดบอลโลก 2018 กับ อาร์เจนตินา ช่วงเช้าวันศุกร์นี้ เมื่อ บาร์เซโลน่า เปิดไฟเชียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ลงสนามช่วยชาติได้แล้ว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อนุญาตให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของทีม กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยที่ ซัวเรซ มีคิวช่วยทีมชาติอุรุกวัย ดวลกับ อาร์เจนตินา ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ (เช้าวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง ที่ต้นสังกัดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดกันว่าเขาต้องพักนานถึง 5 สัปดาห์ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาต้องถอนตัวจาก อุรุกวัย ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน บาร์เซโลน่า อนุญาตให้ ซัวเรซ ไปทำการรักษาตัวเพิ่มเติมกับทีมชาติ ซึ่ง "อาซูลกราน่า" ก็พอใจกับการฟื้นตัวของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และนั่นหมายความว่าเขาจะช่วยบ้านเกิดทั้งในเกมกับ อาร์เจนตินา และกับ ปารากวัย ในวันอังคารที่ 5 กันยายนนี้ (เช้าวันพุธที่ 6 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย) ได้ทันที

"หลุยส์ ซัวเรซ ได้รับอนุญาตเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากที่เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงเข่าขวาได้อย่างสมบูรณ์ ทีมแพทย์ของสโมสรกับสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้กองหน้ารายดังกล่าวมีความฟิตพร้อมสำหรับการลงเล่นอีกครั้ง ตอนนี้หัวหอกของ บาร์ซ่า ไปอยู่กับทีมชาติของเขาแล้ว เขาจะดวลกับ เลโอ เมสซี่ และ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ที่อยู่กับ อาร์เจนตินา ในการแข่งฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก" แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »