ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์บอกคูตี้ให้ล้มแผนลาหงส์ซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์บอกคูตี้ให้ล้มแผนลาหงส์ซบบาร์ซ่า

Posted 30/08/2017 by siamsport

ด้วยความหวังดี! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวแซมบ้า หวังกล่อม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้หยุดคิดโยกซบ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด บอกเพื่อนสนิทไม่เสียใจชัวร์ที่ ลิเวอร์พูล ขวางไม่ให้ไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามเตือน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ให้ล้มเลิกความคิดที่จะย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เอสตาเดา สื่อแดนแซมบ้า เมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ แสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากแจ้งขอย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงต้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยืนกรานว่าจะไม่มีวันขายแข้งวัย 25 ปี และตอบปฏิเสธข้อเสนอของทีมจากสเปนแบบไม่ใยดีทั้ง 3 ครั้ง

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เนย์มาร์ ที่ความสัมพันธ์กับ บาร์ซ่า ไม่ดีนัก นับตั้งแต่ลาถิ่น คัมป์ นู ไปซบ "เปแอสเช" และเคยออกมาวิจารณ์บอร์ดบริหารของอดีตต้นสังกัดก่อนหน้านี้ บอกกับ คูตินโญ่ ว่า เขาจะไม่รู้สึกเสียใจที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ปล่อยให้กับ บาร์เซโลน่า ขณะเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันในทัพ "เซเลเซา" ก่อนมีคิวพบ เอกวาดอร์ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เชื่อฟานไดค์เพิ่งถึงเมืองลิเวอร์พูล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนเชื่อว่าทีมรักของพวกเขาใกล้ที่จะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากมีเครื่องบินลำหนึ่งเพิ่งมาถึงสนามบินลิเวอร์พูล โดยที่มีรถตู้ของ "หงส์แดง" เดินทางไปที่นั่นด้วย
  • ลอฟเรนยก3หอกหงส์เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือแนวรุกอันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 3 กองหน้า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ชมทุกคนเปี่ยมด้วยคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างม
  • หงส์ติดปีก! เตรียมงบอีก 3 พันกว่าล้านล่าอีกสองแข้่งเสริมช่วงโค้งสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 135 ล้านปอนด์ คว้า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ โตมัส เลอมาร์ กองหลาง อาแอส โมนาโก เสริมทัพก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งโอเคคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ล่วงหน้าได้สำเร็จ แต่เชื่อจะเป็นงานหนัก เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะทั้งคู่ไม่อยากจะปล่อยตัวแข้งสำคัญออกไป
  • หงส์เซ็นเกอิต้าทางการ-เจ้าตัวเปิดใจครั้งแรก
    สโมสรลิเวอร์พูล แถลงการณ์เซ็นสัญญ่ นาบี เกอิต้า อย่างเป็นทางการ โดยนักเตะ จะย้ายมาอยู่กับสโมสรในวันที่ 1 กรกฎาคม 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »