ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์เชื่อฟานไดค์เพิ่งถึงเมืองลิเวอร์พูล

แฟนหงส์เชื่อฟานไดค์เพิ่งถึงเมืองลิเวอร์พูล

Posted 30/08/2017 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนเชื่อว่าทีมรักของพวกเขาใกล้ที่จะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากมีเครื่องบินลำหนึ่งเพิ่งมาถึงสนามบินลิเวอร์พูล โดยที่มีรถตู้ของ "หงส์แดง" เดินทางไปที่นั่นด้วย

แฟนบอลบางส่วนของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เดินทางมาถึงสนามบินในเมืองลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมที่จะย้ายมาอยู่กับทีม

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับ ฟาน ไดค์ อย่างหนัก แถมมันยังดูเหมือนว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ดาวเตะชาวดัตช์มาร่วมทีมอีกต่างหาก หลังจากที่ตัวนักเตะตัดสินใจจะมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่าเขาจะเป็นที่สนใจของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวแบบนั้นออกมาแล้ว เซาแฮมป์ตัน ก็ยื่นเรื่องฟ้อง ลิเวอร์พูล กับทางลีกทันที โทษฐานที่พยายามติดต่อกับนักเตะลับหลังต้นสังกัดทั้งที่จริงๆ แล้วเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมอยู่ ส่งผลให้หลังจากนั้นทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องแถลงการณ์ขอโทษ พร้อมบอกว่าจะไม่ซื้อ ฟาน ไดค์ ไปร่วมทัพแล้ว

ถึงกระนั้น หลายฝ่ายก็ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังจะกระชากตัว ฟาน ไดค์ มาเสริมแกร่งให้ได้อยู่ดี ซึ่งล่าสุดแฟนบอลคนหนึ่งของ "หงส์แดง" ที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า แดน คูมบ์ส เผยว่ามีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวจาก บอร์นมัธ เพิ่งเดินทางมาถึงสนามบินในเมืองลิเวอร์พูล โดยที่เครื่องบินดังกล่าวคือ Cessna 525B CitationJet CJ3

ทั้งนี้ Cessna 525B CitationJet CJ3 ดูเหมือนจะเป็นเครื่องบินลำเดียวกับที่ ฟาน ไดค์ เคยโพสต์ทวีตแบบกำกวมเอาไว้ในตอนที่เขาอดย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ มันยังมีรถตู้ของ ลิเวอร์พูล ไปที่สนามบินนั้นด้วย ซึ่งรถคันนี้เป็นคันเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล เคยส่งไปรับ เจอร์เก้น คล็อปป์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มาแล้ว และนั่นทำให้ "เดอะ ค็อป" บางคนเชื่อว่า ฟาน ไดค์ มาถึคงเมืองลิเวอร์พูลแล้ว รวมถึงกำลังจะย้ายมาเล่นให้ทีมรักของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »