ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอละพ่อ!รูปซานเชซใส่ชุดเรือเป็นภาพตัดต่อ

โอละพ่อ!รูปซานเชซใส่ชุดเรือเป็นภาพตัดต่อ

Posted 01/09/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ภาพก่อนหน้านี้ที่เป็นรูป อเล็กซิส ซานเชซ ใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ซิตี้ อยู่นั้น เป็นภาพตัดต่อ เพราะในรูปมันมีรอยสักอยู่ตรงแขนซ้ายของ ซานเชซ ทั้งที่จริงๆ แล้วเจ้าตัวไม่ได้ทำรอยสักเอาไว้ตรงนั้นเลย

รูปที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมใส่ชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกอยู่นั้น เป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมา จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ซานเชซ ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมานานแล้ว และมันก็รุนแรงมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ คือเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้แฟนบอลหลายคนของ แมนฯ ซิตี้ ได้ตื่นเต้นกันสุดๆ หลังจากมีภาพที่ ซานเชซ สวมใส่เสื้อของ "เรือใบสีฟ้า" หลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยที่มันเหมือนกับว่าเขากำลังถ่ายแบบเพื่อรอเปิดตัวกับทีม แต่มันมีจุดผิดสังเกตที่ชัดเจนมากๆ จุดหนึ่ง นั่นคือในภาพดังกล่าวมันมีรอยสักอยู่ตรงแขนซ้ายของดาวเตะชาวชิลีด้วย ทั้งที่จริงๆ แล้วเจ้าตัวไม่ได้มีรอยสักอยู่ที่แขนข้างดังกล่าวเลย

เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่ากองเชียร์ของทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เชื่อว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อที่เอาศีรษะของ ซานเชซ มาใส่บนร่างของ เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ เพราะรอยสักในรูปดังกล่าวมันคล้ายกับรอยสักที่ ซาเน่ ทำเอาไว้ตรงแขนซ้ายนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »