ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับเลอมาร์เมิน-อเล็กซิสไม่เฉียดย้าย

เวนเกอร์รับเลอมาร์เมิน-อเล็กซิสไม่เฉียดย้าย

Posted 02/09/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับ โตม่าส์ เลอมาร์ ดาวเตะโมนาโก เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อ ไม่ย้ายมาเล่นกับ "ปืนใหญ่" ในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะหน้าร้อน ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ไม่ได้ใกล้เคียงที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

เวนเกอร์ มีข่าวสนใจ เลอมาร์ มาตลอดซัมเมอร์ แต่ข่าวคราวไม่คืบหน้า จนมาเร่งเครื่องในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย เพราะขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ทุ่มเงินพร้อมสอย อเล็กซิส ซานเชซ ทำให้ เวนเกอร์ ต้องหาตัวแทนให้ได้ก่อนจะขายสตาร์ชาวชิลี และตามข่าวบอกว่า โมนาโก โอเคข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ แต่นักเตะไม่มาเอง เท่านั้นไม่ยังโชว์ยิง ฮอลแลนด์ 2-0 ช่วย "เลส์ เบลอส์" ชนะ 4-0 เกมคัดบอลโลก 2018 ให้เสียดายมากขึ้นอีก

"นักเตะเลือกอยู่โมนาโกต่อ ผมรู้ว่าเราอยู่ในยุคของความโปร่งใส แต่ในบางขั้นบางตอน ด้วยความเคารพต่อทุกคน คุณต้องไม่พูดถึงมันมากไป คุณต้องเคารพสิ่งที่เกิดขึ้นจากการเจรจา" เวนเกอร์ กล่าว  

ส่วนดีล อเล็กซิส กับ "เรือใบสีฟ้า" นั้น เวนเกอร์บอกว่า "มันไม่ใกล้เคียงเลย และเป็นเรื่องยากที่ผมพูดเรื่องนี้เพราะสิ่งที่ผมต้องการจากนักเตะในตอนนี้คือขอให้มีสมาธิกับหน้าที่ กับซีซั่น และกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »