ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่มีเสียว!ซิตี้,เชลซีจ้องดึงอัลเดอร์ไวเรลด์

ไก่มีเสียว!ซิตี้,เชลซีจ้องดึงอัลเดอร์ไวเรลด์

Posted 07/09/2017 by siamsport

งานเข้าเลยทีเดียวสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวหลัก กำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คาดทั้งสองสโมสรอาจออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องสัญญาของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างใกล้ชิด ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2014-15  ถึงแม้ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" ถึงปี 2020 แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยระดับเดียวกับสองดาวดังประจำทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน และ อูโก้ โยริส

เมื่อไม่กี่วันก่อนเอเยนต์ของ อัลเดอร์ไวเรลด์ อ้างว่า มีถึง 7-8 สโมสรที่อยากได้นักเตะในความดูแลไปร่วมทีม พร้อมกับเรียกร้องให้ สเปอร์ส รีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะเป็นการด่วน เพื่อเป็นการรั้ง อดีตแข้ง "ตราหมี" ให้อยู่กับทีมต่อ

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ  อัลเดอร์ไวเรลด์ อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม

ทั้งนี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังเมินขยายสัญญากับทีม
  • โมราต้ารับเป็นหนี้บุญคุณคอนเต้
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี เปิดอก รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่คว้าตนมาร่วมทีม พร้อมเผยก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ลงเล่นแบบยาวๆ 5 นัดติดเลย
  • ดริงค์วอเตอร์ เนื้อเต้น จะได้เล่นกับยอดมิดฟิลด์อีกครั้ง
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ป้ายแเดง เชลซี ออกอาการเนื้อเต้นที่ได้ย้ายร่วมทีมเชลซี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้เล่นร่วมกับยอดกองกลางอีกครั้ง
  • เชลซีจำใจใส่ชื่อคอสต้าลุยพรีเมียร์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี ไม่มีทางเลือกต้องใส่ชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าขบถอยู่ในโผนักเตะ 25 คนชุดลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเส้นตายย้ายทีมผ่านไปโดยไม่มีใครคว้าไปร่วมทัพ ทำให้ต้องอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »