ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับเสียหายหนักหากอเล็กซิสย้ายฟรี

เวนเกอร์รับเสียหายหนักหากอเล็กซิสย้ายฟรี

Posted 07/09/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ทีมจะเสียหายหนักมากๆ หากเสีย อเล็กซิส ซานเชซ แบบไร้ค่าตัว เพราะนอกจากจะอดได้เงินก้อนโตแล้วนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องทุ่มเงินสูงพอกันเพื่อหาคนมาแทนที่เขาด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนดังของทีมไปแบบฟรีๆ จะถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่หลวงของทีม

ซานเชซ เข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาของเขากับ อาร์เซน่อล แล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับทีม โดยที่จริงในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ทำท่าว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวได้เรียบร้อย แต่สุดท้ายมันก็ล่มลงเพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" หาตัวแทนของเขาไม่ได้

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ จะหวนกลับมาล่าตัว ซานเชซ อีกครั้งในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งตอนนี้ อาร์เซน่อล ก็อาจจะต้องทำใจยอมรับแล้วว่าหัวหอกคนเก่งจะไม่อยู่กับทีมต่อหลังจบซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็น่าจะต้องยอมปล่อยดาวเตะทีมชาติชิลีแต่โดยดี แทนที่จะเสียไปแบบไร้ค่าตัว

"คุณปล่อยให้ ซานเชซ เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา โดยที่ต้องแลกกับรายได้ 60-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700-3,150 ล้านบาท) ขณะที่ตอนจบฤดูกาลคุณก็จะต้องจ่ายเงินในระดับนั้นเพื่อซื้อใครสักคน มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ ในบางครั้งคุณก็ต้องทำการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดและต้องยอมเสียสละบ้าง" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโตเล็งเรียก5แข้งดังถกสัญญาใหม่
    อาร์เซน่อล เตรียมเรียก ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค, อารอน แรมซี่ย์, นาโช่ มอนเรอัล และ ปีเตอร์ เช็ก มาพูดคุยเรื่องการยืดสัญญาใหม่ หลังจากเหลือสัญญากับทีมปีสุดท้าย
  • เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ หลังแข้งอังกฤษเพิ่งย้ายซบแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ยกดาวเตะอังกฤษเป็นแข้งคุณภาพ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย
  • ตีความกันเอง!ซานเชซโพสต์กำกวมลงไอจี
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนๆ ต้องตีความกันอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความกำกวม 4 ข้อความลงบน อินสตาแกรม ภายหลังอดย้ายทีม
  • เวนเกอร์รับเลอมาร์เมิน-อเล็กซิสไม่เฉียดย้าย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับ โตม่าส์ เลอมาร์ ดาวเตะโมนาโก เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อ ไม่ย้ายมาเล่นกับ "ปืนใหญ่" ในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะหน้าร้อน ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ไม่ได้ใกล้เคียงที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »