ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเตชั่น!ราชันฟัดกู้หน้าจัดอีสโก้ซัลโวค้างคาวน้อย

โรเตชั่น!ราชันฟัดกู้หน้าจัดอีสโก้ซัลโวค้างคาวน้อย

Posted 09/09/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 4 จากทั้งหมด 5 นัด โดย เกมนี้จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง เกมรุกเตรียมส่ง อีสโก้ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ที่บุกมาในสภาพที่ไม่ค่อยดี มี เอนิส บาร์ดี ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 9 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. บีอิน สปอร์ตส์ 2 , PPTV HD ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560
เรอัล มาดริด (5) - เลบันเต้ (7)
ถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 , PPTV HD
สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 4 จากทั้งหมด 5 นัดแต่ข่าวดีคือจะได้ เซร์คิโอ รามอส พ้นโทษแบนกลับมา เช่นเดียวกับ มาเตโอ โควาซิช  ที่สลัดอาการเจ็บสะโพกกลับมา

ด้าน ราฟาแอล วาราน ยังต้องแยกซ้อมเดี่ยว โอกาสลงเล่นมีไม่มากนัก เกมนัดนี้เชื่อว่าซีดานน่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่งหลังจากรายคนต้องเดินทางไปเล่นให้กับทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเฉพาะรายของกาเซมีโร่ และนายทวาร เกย์ลอร์ นาบาส ที่เป็นกำลังหลักของบราซิล กับ คอสตาริกา มาตลอดในการเดินทางไกลไปเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และ คอนคาเคฟ

คาดว่า กีโก้ กาซีย่า จะได้ลงเฝ้าเสาแทน แดนกลาง โควาซิช ได้ลงตัวจริง แนวรุก ลูกัส บาซเกซ ก็ได้ออกสตาร์ตเช่นกัน โดยที่พักไม่ได้เลยก็คืออีสโก้ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดขีดให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติสเปน

ส่วน ฆวน รามอน มูนญิซ กุนซือเลบันเต้ยังไม่มี โรเคร์ มาร์ตี้ ตัวริมเส้นที่เอ็นหัวเข่าปิดเทอมยาวถึงกุมภาพันธ์เหมือนเคย

แต่ที่หนักก็คือ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กองหน้าคนสำคัญติดโทษแบน 2 นัด หลังไปด่าผู้ตัดสินในเกมกับลา กอรุนญ่า ทำให้โอกาสจะตกเป็นของ อีบี โลเปซ ดาวยิงวัย 23 ซึ่งทำผลงานได้ดีในฐานะตัวสำรองในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) กีโก้ กาซีย่า - ดานี่ การ์บาฆาล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช, โทนี่ โครส - อีสโก้, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาซเกซ 

เลบันเต้ (4-3-3) ราอูล เฟร์นานเดซ - เปโดร โลเปซ, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, เชม่า โรดริเกซ, โตนโญ่ - โฆเซ่ กัมปานญ่า, เจฟเฟอร์ซอน เลร์ม่า, เอนิส บาร์ดี - เจซอน เรเมเซอีโร่, อเล็กซ์ อาเลเกรีย, อีบี โลเปซ

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* เรอัล มาดริด ชนะรวดใน 9 เกมหลังสุดที่เจอกับเลบันเต้ในทุกรายการรวมกัน

* เลบันเต้แพ้ 11 จาก 12 เกมเยือนหลังสุดในลา ลีกา

* เรอัล มาดริด ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูใน 9 เกมหลังสุดที่เจอกับเลบันเต้ นับทุกรายการรวมกัน

* ราชันชุดขาวชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังใน 5 เกมหลังสุดที่เจอกับเลบันเต้ นับทุกรายการ

* ราชันชุดขาวตอนนี้ไม่แพ้ใคร 24 จาก 25 เกมหลังสุดในบ้านเกมลีก

* ทีมแชมป์เก่ามีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 8 จาก 9 เกมหลังเมื่อเจอกับเลบันเต้ นับทุกรายการรวมกัน

* เลบันเต้เสียอย่างน้อย 3 ลูกใน 3 เกมเยือนหลังสุด

* ราชันชุดขาวไม่เสียประตู 5 จาก 7 เกมหลังสุดในบ้านเมื่อเจอกับเลบันเต้ นับทุกรายการรวมกัน

* มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 7 จาก 8 เกมลีกหลังสุดที่เลบันเต้เตะในลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ทุ่มเกือบ16ล้านถอยเฟอร์รารี่ป้ายแดง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้รางวัลตัวเองหลังช่วยทีมชาติโปรตุเกส ซิวชัยชนะ 2 นัดรวดในเกมคัดบอลโลก จ่ายเงินก้อนโตถอยเฟอร์รารี่คันโก้ เข้ามาสะสมเพิ่มในคอลเล็กชั่น
  • ผีสะดุ้ง!เดเคอาวอนรามอสช่วยพาซบชุดขาว
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขอความช่วยเหลือจาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในการย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่คาดกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน คงไม่อยากได้
  • โอเดการ์ดเผยขยายสัญญาชุดขาวเรียบร้อย
    มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุเอง ได้ขยายสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย แต่ขออุบเงียบเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียด
  • ใครว่าไม่เก่ง?บุฟฟ่อนชูนาวาสยอดมือกาว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องซื้อนายประตูคนใหม่เข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »